Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hòa Myanmar, Việt Nam cần thắng đậm Campuchia để “né” người Thái

5/5 của 1 đánh giá

Dù có nhiều cơ hội tuy nhiên Việt Nam vẫn không thể giành chiến thắng trước Myanmar. Trong lượt trận cuối cùng gặp Campuchia, Việt Nam cần thắng đậm để chắc suất ngôi đầu bảng và giúp Việt Nam “né” người Thái ở bán kết.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

ĐT Việt Nam đã không thể có một chiến thắng trước đội chủ nhà Myanmar ở trận thứ 3, vòng bảng AFF Cup 2018. Kết thúc trận đấu, cả Việt Nam và Myanmar đều có 7 điểm trên BXH, tuy nhiên Myanmar lại đứng đầu bảng A bởi hơn Việt Nam về hiệu số bàn thắng.

Việt Nam cần thắng đậm Campuchia để “né” người Thái ở bán kết

Ở một diễn biến khác tại bảng B, Thái Lan gần như giành chắc ngôi đầu bảng khi thể hiện sức mạnh vượt trội so với các đối thủ còn lại. Trong trận đấu vào tối nay (21/11), ĐT Philippines khó có thể làm nên điều bất ngờ trước nhà đương kim vô địch AFF Cup.

Thái Lan chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi với ĐT Việt Nam. Mặc dù bóng đá Việt Nam những năm gần đây có những bước tiến vượt bậc tuy nhiên vẫn không nên đánh cược với số phận một lần nữa.

Nếu giành ngôi đầu bảng A, rất có thể Việt Nam sẽ không gặp Thái Lan ở vòng bán kết. Để giành ngôi đầu bảng, ĐT Việt Nam cần có một chiến thắng đậm trước Campuchia và chờ đợi kết quả từ trận đấu Myanmar gặp Malaysia.

Thái Lan chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi với ĐT Việt Nam

Có 2 kịch bản sẽ xảy ra trong lượt đấu tiếp theo. Nếu Malaysia và Việt Nam cùng thắng, thầy trò HLV Park Hang Seo đương nhiên sẽ chắc suất đầu bảng và hơn Malaysia 1 điểm. Nếu Myanmar thắng Malaysia, Việt Nam cần có một chiến thắng đậm trước ĐT Campuchia để có suất đầu bảng.

Phong Trần

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?