Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người Malaysia “quyết” đánh bại Myanmar để “trả ơn” cho ĐT Việt Nam

5/5 của 1 đánh giá

Trận hòa giữa Myanmar và Việt Nam vào tối qua (20/11) không những chưa thể xác định đội bóng đầu tiên giành vé đi tiếp tại bảng A mà còn vô tình tạo cơ hội cho Malaysia. Chẳng thế mà những cổ động viên đội bóng này liên tục cảm ơn Việt Nam đồng thời khẳng định quyết tâm đánh bại Myanmar.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

>> Tham khảo thêm: 

Với kết quả hòa giữa Myanmar và Việt Nam, hai đội bóng này vẫn tạm thời dẫn đầu bảng A . Tuy nhiên, cơ hội dành cho Malaysia còn rất nhiều khi mà họ chỉ kém hai đội xếp trên khoảng cách là 1 điểm. Thêm vào đó, việc chạm trán với chính Myanmar ở lượt trận cuối giúp cho đội bóng này đang nắm trong tay quyền tự quyết số phận của mình.

Myanmar cầm hòa Việt Nam

Chính vì thế mà các cổ động viên Malaysia tỏ ra rất “biết ơn” thầy trò Park Hang Seo sau trận đấu vào tối qua. Trên các trang mạng xã hội, không ít fan hâm mộ đội bóng này dành lời cảm ơn cho ĐT Việt Nam đồng thời khẳng định quyết tâm sẽ sát cánh cùng các cầu thủ để có thể đánh bại Myanmar.

Một tài khoản chia sẻ: “Xin chân thành cảm ơn sự cố gắng của các cầu thủ Việt Nam. Giờ thì Malaysia đã có thể tự định đoạt số phận của mình ở lượt trận cuối”. Trong khi đó, một cá nhân khác viết: “Malaysia và Việt Nam sẽ là những đội bóng giành quyền đi tiếp. Đơn giản là bởi, Malaysia sẽ dễ dàng đánh bại Myanmar mà thôi”.

Rất nhiều CĐV Malaysia biết ơn Việt Nam vì trận hòa đó

Như vậy có thể thấy quyết tâm của các cổ động viên như thay cho sự cố gắng và nỗ lực mà những cầu thủ Malaysia sẽ mang tới trận đấu vào ngày 24/11 tới đây. Với ĐT Việt Nam, chúng ta chỉ cần một trận hòa trên sân nhà trước Campuchia là đã có vé đi tiếp, song rõ ràng, thầy trò Park Hang Seo muốn nhiều hơn thế nhằm có được ngôi nhất bảng.

Mạnh Tuấn

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?