Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bận quyết đấu với Liverpool, sao PSG bị trộm “hỏi thăm”

Thứ Sáu, ngày 30/11/2018 - 08:20
5/5 của 1 đánh giá

Trong khi đang thi đấu trong trận đấu giữa PSG gặp Liverpool, tư dinh của Choupo – Moting đã bị trộm ghé thăm và “cuỗm” đi tổng giá trị tài sản lên tới 60.000 euro.

Tham khảo thêm:

PSG đã có trận thắng vô cùng quan trọng trước Liverpool và chiếm ưu thế lớn trong cuộc đua vượt qua vòng bảng UEFA Champions League. Trong trận đấu này, ngôi sao người Cameroon đã được vào sân ở phút thứ 65 và thi đấu khá tốt từ khi được tung vào sân.

Thế nhưng chưa kịp vui mừng sau chiến thắng thuyết phục của Paris St Gierman trước Liverpool, Eric Choupo – Moting đã phải nhận thông tin không mấy vui vẻ khi ngôi nhà của anh bị trộm đột nhập. Tên trộm này đã lấy đi tổng giá trị tài sản lên tới 60.000 euro bao gồm chủ yếu là túi xách và đồ trang sức.

Choupo – Moting cũng các đồng đội có chiến thắng quan trọng trước Liverpool

Dù tổng giá trị tài sản này với tiền đạo 29 tuổi là không quá lớn nhưng nó đang làm dấy lên nhưng lo ngại về tình hình an ninh tại Paris. Choupo – Moting có lẽ sẽ phải đề phòng hơn rất nhiều bởi những tên trộm hoàn toàn có thể quay lại bất cứ lúc nào.

Cựu cầu thủ Stoke City vừa mới chuyển tới PSG từ kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua theo dạng chuyển nhượng tự do và vẫn đang có những màn thể hiện khá ấn tượng cho những nhà đương kim vô địch Ligue I.

HLV Unai Emery cũng từng phải trải qua hoàn cảnh tương tự

Đây không phải lần đầu tiên một thành viên PSG bị ăn trộm khi đang tham gia các trận đấu. Vào hồi tháng 12 năm ngoái, nhà của cựu HLV Unai Emery của đội bóng này cũng đã bị trộm đột nhập   ngay khi thuyền trưởng của Arsenal khi đó đang dẫn dắt PSG thi đấu với Strassbourg tại Cúp quốc gia Pháp.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?