Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho – Hublot: Người đặc biệt đi giới thiệu đồng hồ đặc biệt

Thứ Năm, ngày 29/11/2018 - 14:30
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi cùng Manchester United vượt qua vòng bảng Champions League, HLV Jose Mourinho tỏ ra vô cùng thoải mái. Điều này được chứng tỏ khi chiến lược gia người BĐN mới đây đã xuất hiện trong một sự kiện của hãng đồng hồ Hublot.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, lý do chính Mourinho có mặt ở sự kiện này là bởi hãng đồng hồ Hublot đã lấy biệt danh của chiến lược gia người BĐN cho sản phẩm mới nhất của mình. Những chiếc đồng đồ mới được Hublot cho “ra lò” có tên là “The Special One” – có nghĩa là người đặc biệt.

Hublot ra mắt sản phẩm có tên của Jose Mourinho

Vì thế, trong ngày ra mắt sản phẩm này, Mourinho nghiễm nhiên không thể vắng mặt. Chia sẻ sau khi được vinh dự trở thành đại sứ thương hiệu cho hãng đồng hồ Hublot với thiết kế mới nhất, ông cho biết: “Ngày hôm nay tôi rất hạnh phúc khi có mặt tại đây.

Tôi rất vui vì nhận được chiếc đồng hồ mang tên mình từ Hublot. Kể từ khi chúng tôi làm việc cùng nhau, tôi luôn rất tin tưởng đạo đức công việc và những kĩ thuật của hàng đồng hồ này. Thật tuyệt vời khi được sở hữu chiếc đồng hồ của Hublot”.

Xanh và đỏ là 2 gam màu chủ đạo của đồng hồ này

Trong khi đó, giám đốc điều hành của hãng đồng hồ trên là Ricardo Guadalupe cũng vui mừng chia sẻ: “Ông ấy thực sự là một người đặc biệt. Việc được lấy tên của ông ấy đặt cho tên sản phẩm của chúng tôi là một vinh dự cho Hublot. Mourinho và Hublot – cả hai đều rất đặc biệt”.

Mourinho đã trở thành đại sứ thương hiệu cho hãng đồng hồ này từ năm 2014, nhưng đây là lần đầu tiên biệt danh của ông được đặt cho sản phẩm của Hublot. Được biết, 2 gam màu chính của những chiếc đồng hồ mới được cho ra mắt là xanh và đỏ.

Mourinho rất thoải mái trong sự kiện của Hublot

Ngoài ra, đồng hồ “Người đặc biệt” chỉ có 200 chiếc bán ra thị trường và những ai muốn sở hữu vật dụng này sẽ phải rất nhanh tay. Cũng trong sự kiện trên, ngoài sự có mặt của Mourinho, Hublot cũng mời tới buổi lễ ca sĩ Julian Perretta.

>> Xem thêm cập nhật

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?