Bạn muốn tắt quảng cáo?

Radja Nainggolan không thích bị gắn mác “bad boy”

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 14:00
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ đang thi đấu trong màu áo Inter khẳng định rằng anh chỉ là một người bình thường bất chấp lối sống dễ gây hiểu lầm của mình.

Tham khảo thêm:

Trong những lần gần đây khi có ý  kiến cho rằng cựu tiền vệ của Roma và đội tuyển Bỉ là một “bad boy” đích thực, Nainggolan đã khá bức xúc và phản pháo lại bằng việc cho rằng anh vẫn là một người tử tế và tự hào về bản thân mình.

Thói quen hút thuốc của Nainggolan đã nhiều lần khiến anh nhận những sự khiển trách vì đây là một trong những điều cấm kỵ trong bóng đá, đây có thể cũng là một trong những lý do tại sao mà kỳ World Cup vừa rồi anh đã bị loại ra khỏi đội hình đội tuyển Bỉ thi đấu tại Nga.

Thế nhưng Nainggolan vẫn có những sự phản bác lại những ý kiến tiêu cực về anh trong các cuộc họp báo, anh thừa nhận rằng mình có hút thuốc và uống rượu, tuy nhiên cho rằng đây không phải là một điều gì đó quá xấu mà ngược lại là rất bình thường.

Nainggolan hay bị người khác gắn mác “bad boy”

“Tôi có thể nói với các bạn rằng tôi chỉ là một người bình thường chứ không phải là một gã ăn chơi như những gì người ta hiểu về tôi. Tôi có thể được sinh ra ở những nơi tồi tệ nhưng sẽ bước ra khỏi đó và sống một cách đàng hoàng, tôi hiểu các cầu thủ nên làm gì nhưng đôi lúc tôi không hoàn toàn hướng theo các quy tắc ấy”.

Nainggolan lớn lên ở Antwerp trong một hoàn cảnh khó khăn trước khi bắt đầu sự nghiệp tại câu lạc bộ Piacenza vào năm 2005. Chính người mẹ quá cố của Nainggolan đã khiến cho anh có động lực để chăm lo cho gia đình.

“Khi ở Piacenza tôi đã được nhận một mức lương hạng xoàng thế nhưng đó là rất nhiều đối với tôi. Tôi cần phải lo cho gia đình mình, mẹ tôi khi ấy không có nhiều tiền nhưng luôn cố gắng cho tôi những gì tốt nhất, tôi có một cô em gái và hạnh phúc về gia đình mình. Tôi tự hào về nơi tôi sinh ra dù đã có một cuộc sống khó khăn ở đó”.

Em gái sinh đôi của Nainggolan

Chia sẻ về lối chơi của anh tiền vệ này cho rằng anh không quá kỹ thuật nhưng có nhiều giá trị để đóng góp cho đội bóng.

“Tôi không phải là một cầu thủ giàu kỹ thuật, lối đá của tôi thiên về việc hỗ trợ các đồng đội nhiều hơn”.

>>> Xem thêm:  cập nhật

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?