Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Bàn thắng của Quang Hải đạt đẳng cấp thế giới”

Thứ Năm, ngày 10/10/2019 - 21:54
5/5 của 1 đánh giá

Bàn thắng mở tỉ số của Quang Hải xứng đáng được so sánh với những siêu phẩm của châu Âu, đó là lời khẳng định chắc nịch của bình luận viên Quang Huy và HLV Triệu Quang Hà.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra rất căng thẳng trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Trong phần lớn thời gian của hiệp 1, ĐT Việt Nam chơi lấn lướt so với đối thủ. Malaysia cũng có một vài cơ hội nhưng không rõ ràng.

Trong một tình huống phản công, Quế Ngọc Hải thực hiện đường chuyền vào trung lộ. Bóng bay qua đầu 2 trung vệ của ĐT Malaysia, Quang Hải thoát xuống khéo léo, dứt điểm cận thành ghi bàn mở tỉ số cho ĐT Việt Nam.

Chứng kiến bàn tuyệt đẹp này, BLV Quang Huy phải thốt lên rằng: “Bàn thắng của Quang Hải là một bàn thắng đạt đẳng cấp thế giới. Rất ít cầu thủ có thể làm được ngay cả trên các sân cỏ châu Âu.”

Trong khi đó HLV Triệu Quang Hà không kiệm lời khen cho bàn thắng của cầu thủ Hà Nội FC:

“Ghi bàn như vậy, trong thế đã bị trượt ngã mà vẫn kịp vung chân tạo nên khoảnh khắc rất đẹp, không phải ai cũng đủ khả năng làm được điều đó. Nó thể hiện đẳng cấp của Quang Hải”, HLV Quang Hà chia sẻ.

Quang Hải đã ghi bàn thắng vô cùng đẳng cấp vào lưới Malaysia

Trước khi có bàn mở tỷ số, Quang Hải đưa bóng vào lưới nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị. Ở trận đấu này mặc dù được xếp đá ở vị trí cánh trái thế nhưng sự nhanh nhẹn và sắc bén của cầu thủ này vẫn vô cùng lợi hại.

Bàn thắng của Quang Hải là bàn thắng đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Trước đó đội tuyển Việt Nam có trận đấu hòa 0-0 trước Thái Lan trên sân khách.

Sau trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lập tức di chuyển tới Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 15/10.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?