Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Bàn thắng gây tranh cãi của Quảng Nam trước SLNA

Chủ Nhật, ngày 05/07/2020 - 19:46
3.2/5 của 34 đánh giá
Trong những phút cuối trận đấu giữa CLB Quảng Nam và Sông Lam Nghệ An, đội bóng chủ sân Tam Kỳ đã có một bàn thắng gây tranh cãi khiến cho các cầu thủ đội khách cảm thấy bất bình.

Kết thúc 90 phút thi đấu trên sân Tam Kỳ, Sông Lam Nghệ An đã phải nhận một thất bại cay đắng khi để cho Quảng Nam có được chiến thắng với tỷ số 2-1 bằng bàn thắng của Hữu Phước trong những phút cuối trận đấu.

Trận thắng này đã giúp Quảng Nam chấm dứt chuỗi 4 trận toàn thua, trong khi đó, Sông Lam Nghệ An tiếp tục nối dài chuỗi trận đáng thất vọng khi đây đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của đội bóng chủ sân Vinh.

Quảng Nam đã có chiến thắng quý giá trước SLNA trên sân Tam Kỳ

Đáng chú ý, ở trận đấu vừa rồi, trọng tài đã có nhiều quyết định gây bất lợi đối với các cầu thủ Sông Lam Nghệ An, trong hiệp 2, Văn Đức đã có một pha bóng ngã trong vòng cấm, nhưng không được thổi penalty, và cuối trận đấu, bàn thắng của Quảng Nam cũng là một pha bóng nhạy cảm.

Từ một quả phạt góc bên hành lang cánh phải, Hữu Phước đã có pha bật cao đánh đầu đưa bóng chạm vào người một cầu thủ của Sông Lam Nghệ An.

Không cần mất quá nhiều thời gian, trọng tài chính điều khiển trận đấu đã công nhận bàn thắng cho Quảng Nam khi cho rằng bóng đã đi qua vạch vôi trước khi chạm vào người cầu thủ của đội khách.

Các cầu thủ Quảng Nam vỡ òa sung sướng, trong khi đó, các cầu thủ Sông Lam Nghệ An lại tỏ ra rất phẫn nỗ và đến phân bua với trọng tài chính nhưng không thể thay đổi quyết định của ông vua áo đen này.

Bàn thắng gây tranh cãi của Quảng Nam trong trận đấu với SLNA

Khi xem lại pha quay chậm, cũng rất khó để có thể xác định liệu bóng đã thật sự đi qua vạch vôi hay chưa và đây là một quyết định có phần nhạy cảm của trọng tài chính.

Sau trận đấu, dàn cầu thủ áo vàng một lần nữa vây lấy tổ trọng tài chính nhưng đương nhiên, kết quả vẫn là một chiến thắng kịch tính giành cho Quảng Nam.

3 vòng đấu liên tiếp để thua, Sông Lam Nghệ An đang thực sự rơi vào khủng hoảng và thầy trò HLV Ngô Quang Trường thực sự cần ngay lập tức lấy lại phong độ nếu không muốn trượt dài trên BXH.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?