Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bằng chiêu cực độc, Beckham bị vợ “troll” không thương tiếc

Thứ Bảy, ngày 22/06/2019 - 10:28
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây cựu danh thủ lừng danh một thời của Man United là David Beckham đã bị cô vợ Victoria “troll” không thương tiếc. Chỉ bằng chiếc áo số 7 của Man City đã khiến người đàn ông quyến rũ nhất thế giới phải méo mặt.

Tham khảo thêm:

Huyền thoại ​Manchester United David Beckham mới đây đã bị vợ chơi khăm đến méo mặt. Anh được phu nhân Victoria tặng một chiếc áo đấu tuy nhiên quà tặng này lại khiến anh chẳng mấy vui vẻ gì.

Bằng chiêu cực độc, Beckham bị vợ “troll” không thương tiếc

Đó là một chiếc áo đấu của Man City – đội bóng anh ghét cay ghét đắng khi anh còn là cầu thủ của Man United. Thậm chí chiếc áo đấu The Citizens mà Beck nhận được còn là áo số 7 (số áo của Beckham trong màu áo MU) cùng với tên “Dave”.

Trò chơi khăm này được Victoria đăng lên Instagram với bức ảnh của Beck trong chiếc áo đấu của Man City và gắn thẻ cả người bạn thân của gia đình là James Corden và cậu con trai thứ ba của 2 người.

Cùng với đó là dòng chia sẻ: “Áo từ Manchester City của Dave đẹp ghê cơ”. Từ xưa đến này Beckham cực kỳ ghét khi bị ai gọi là “Dave” – đây là tên viết tắt của David.

2 vợ chồng nhà Beckham vẫn nồng nàn như những cặp đôi mới yêu

Xưa nay áo đấu của cựu ngôi sao 44 tuổi luôn được ghi là ‘Beckham’ ở phía sau lưng. Biết được ông xã không cảm thấy hài lòng với màn chơi khăm hơi quá đà này, Victoria đã xóa ngay lập tức.

Hiện tại cựu danh thủ David Beckham và con trai thứ hai Romeo Beckham đang có mặt tại Milan, Italia để dự sự kiện quan trọng được tài trợ bởi nhãn hàng cựu danh thủ đang làm đại diện.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?