Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bảng xếp hạng bóng đá hôm nay 21/11- UEFA Nations League 2018

Thứ Tư, ngày 21/11/2018 - 11:48
5/5 của 1 đánh giá

Bongda365 trân trọng gửi đến quý độc giả thông tin bảng xếp hạng bóng đá thế giới hôm nay mới nhất và được chúng tôi cập nhật liên tục. Bảng xếp hạng bóng đá giải đấu UEFA Nations League, AFF Cup 2018.

Bảng xếp hạng bóng đá UEFA Nations Cup 2018

( ngày 21/11 )

Nhìn lại một cách tổng quan của một số bảng đấu đáng chú ý của vòng bảng Nations League có thể thấy những kết cục khá đỗi bất ngờ. Chứng kiến những đội bóng lớn gục ngã, còn những gã “tí hon” tưởng chừng như khó khăn nhưng lại bất ngờ giành vé chơi ở trận chung kết.

Bảng 1 League A thuộc Nations League, nhà đương kim vô địch World Cup- Pháp tràn đầy cơ hội  tiến vào vòng chung kết. Họ tạo ra khoảng cách với Hà Lan lên đến 4 điểm trước lượt trận thứ 3. Những tưởng ở cuộc đối đầu trực tiếp, Pháp sẽ dễ dàng đánh bại Hà Lan  và xây chắc ngôi đầu bảng, nhưng kết quả là đội bóng của ông Deschamps lại gục ngã trước những “cơn lốc màu da cam” đang trong giai đoạn tái thiết đội hình. Hi vọng chỉ còn đặt vào Đức, nhưng cuối cùng Hà Lan lại cầm hòa :”những cỗ xe tăng” để củng cố vị trí đầu bảng, giành vé trực tiếp vào chung kết, đẩy Pháp xuống vị trí thứ 2.

Tại bảng 2 của League A còn có một cơn địa chấn kinh khủng hơn rất nhiều. Đội tuyển Bỉ ở lượt đấu cuối cùng chỉ cần hòa hoặc thua với tỷ số không quá đậm trước Thụy Sĩ là giành quyền đi tiếp với ngôi nhất bảng. Nhưng mọi chuyện đảo chiều theo cách quá chóng vánh. Bỉ dẫn trước Thụy Sĩ 2-0 nhưng kết cục cuối lại để Thụy Sĩ ngược dòng kinh điển 5-2, qua đó đẩy Bỉ xuống vị trí thứ 2 của bảng đấu.

Với bảng 4 của League A, đội tuyển Anh đã thắng ngược dòng trước những nhà á quân thế giới Croatia. Phút thứ 79 của cuộc đối đàu này, Luka Modric và các đồng đội vẫn dẫn trước người Anh 1-0, và gần như Tam Sư sẽ là đội phải xuống chơi ở League B. Nhưng một cuộc lội ngược dòng đã diễn ra, Anh ngược dòng 2-1 trước Croatia. Nghiễm nhiên đẩy Croatia xuống vị trí thứ 2, Southgate và các học trò giành vé vào vòng chung kết.

Ở bảng 3 League A, Bồ Đào Nha trình diễn phong độ ấn tượng khi đoạt ngôi đầu bảng, thậm chi trong tay thầy trò huấn luyện viên Fernando Santos vẫn còn một trận chưa đấu. Bồ Đào Nha đã đẩy Ba Lan xuống hạng và hơn đội xếp thứ 2 là Ý hai điểm.

Tại League B các đội bóng như: Thụy Điển, Ukraina, Đan Mạch, Bosnia-Herzegovina đã đoạt vé thăng hạng.

Tại League C các đội tuyển như Phần Lan và Na Uy  đều đứng đầu bảng đấu của mình. Georgia, Belarus, Macedonia giành quyền thăng hạng lên League C.

Những đội bóng phải xuống hạng cho đến lúc này bao gồm:

  • Từ League A xuống B: Ba Lan, Croatia, Đức ( đương kim vô địch thế giới), Iceland
  • Từ League B xuống League C: Bắc Ireland, Thổ Nhĩ Kỳ, CH Ireland, Slovakia
  • Từ League C xuống League D gồm 3 đội là: Slovenia, Lithuania, Estonia.

Tin Hot UEFA Nations League:

Xem ngay cập nhật >>

Xem ngay cập nhật >>

Bảng xếp hạng bóng đá AFF Cup 2018 

( ngày 21/11 )

Tại bảng A, sau trận hòa không bàn thắng trước đội tuyển Myanmar. Đội tuyển Việt Nam đã bị đẩy xuống vị trí thứ 2, dù có cùng 7 điểm  nhưng hiệu số bàn thắng thấp hơn so với Myanmar, dương 5 so với dương 7. Ở lượt đấu cuối cùng gặp Campuchia, Việt Nam cần không thua và ghi ít nhất 3 bàn thắng trở lên, cộng thêm điều kiện cần là Myanmar không thắng Malaysia với tỷ số đậm. Nếu như giả thiết này xảy ra thì Việt Nam sẽ vào vòng bán kết với ngôi nhất bảng. 

Trong trường hợp xấu nhất, tuyển Việt Nam thua Campuchia và Malaysia thắng đậm Myanmar thì chắc chắn thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo về nước. 

Tại bảng B, Thái Lan chỉ cần hòa 2 trận cuối là giành quyền đi tiếp. Trường hợp điên rồ nhất là nếu Thái Lan thua đậm 2 trận cuối cùng thì họ sẽ bị loại. Singapore dù đứng thứ 3 nhưng vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu như trong hai trận đấu cuối cùng họ thắng đậm và Phillipines xảy chân trong trận đấu cuối.

Nhìn chung kết cục trên bảng xếp hạng của AFF Cup vẫn còn khả mở, vẫn chưa thể chắc chắn đội nào đã giành vé đi tiếp cho đến khi lượt trận thứ 3, xa hơn là thứ 4 khép lại.

Tin Hot AFF Suzuki Cup:

Xem ngay cập nhật >>

Xem ngay cập nhật >>

Bảng xếp hạng các giải đấu bóng đá khác:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?