Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo cáo mới nhất của CIES: Chelsea cùng Man City mở cờ, MU vs Liverpool ngậm đắng

Thứ Ba, ngày 30/03/2021 - 09:44
5/5 của 1 đánh giá
Danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2021 đã chính thức lộ diện. Chelsea, Man City điểm danh trong khi cả MU lẫn Liverpool đều im ắng vì không có cái tên nào góp mặt.

Mới đây, đài quan sát bóng đá CIES đã công bố danh sách top những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2021. Đáng chú ý khi mà Ngoại hạng Anh chỉ có hai cái tên góp mặt, đó là Jorginho của và Ruben Dias của Man City.

Trong danh sách này, cả MU, Liverpool lẫn Arsenal đều không xuất hiện đại diện nào. Đây là một kết quả khá bất ngờ bởi lẽ, tiền vệ Bruno Fernandes đã có một mùa giải có thể coi là cực kỳ ấn tượng tính đến thời điểm hiện tại cùng với đội chủ sân Old Trafford.

Tầm ảnh hưởng của ngôi sao người Bồ là không thể chối cãi đối với lối chơi của MU. Bởi thế cho nên ngay sau khi danh sách được công bố, khá nhiều ý kiến cho rằng những việc ngôi sao người Bồ vắng mặt có phần hơi bất công.

Danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2021

Jorginho là cái tên đứng thứ 3 trong danh sách với 89,5 điểm. Xếp ngay sau anh là trung vệ đang chơi cho Man City, Ruben Dias với 89,4 điểm. Đứng đầu trong top những cái tên này là Lionel Messi của Barcelona với 92,5 điểm, nhiều hơn cái tên thứ 2 là Robert Lewandowski 3 điểm.

Ngôi sao được kỳ vọng sẽ so kè từng điểm số một với Lionel Messi là Cristiano Ronaldo chỉ xếp ở vị trí thứ 5 trong danh sách.

Xem thêm:

Tiền vệ thuộc biên chế Dortmund, Jadon Sancho là cầu thủ người Anh duy nhất lọt vào top 10 trong danh sách của CIES.

Ngoài ra, một số cái tên khác cũng được điểm danh bao gồm Nabil Fekir của Real Betis, của Real Madrid và Andre Silva của Frankfurt.

Harry Kane xuất sắc nhất Tottenham

Bên cạnh việc công bố những cái tên được đánh giá xuất sắc nhất châu Âu, báo cáo của CIES cũng nêu tên những cầu thủ xuất sắc nhất ở mỗi CLB đang chơi ở Ngoại hạng Anh.

Cụ thể, của Arsenal, Thiago của Liverpool, Luke Shaw của MU và Harry Kane của Tottenham Hotspurs lần lượt nắm giữ vị trí xuất sắc nhất tại CLB mà mình thi đấu.

Về phần mình, mặc dù có tên trong danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa này. Thế nhưng tương lai của Jorginho tại Chelsea đang là một dấu hỏi rất lớn.

Cách đây ít hôm, tiền vệ này đã từng lên tiếng thừa nhận việc bản thân cảm thấy “nhớ” . Điều này làm dấy lên tin đồn anh sẽ trở lại Italia để tái hợp ông thầy cũ Sarri trong trường hợp vị chiến lược gia này được bổ nhiệm dẫn dắt đội bóng thành Naples mùa giải tới.

“Không có từ nào để diễn tả việc tôi nhớ Napoli đến thế nào.”

"Ở London quá lạnh, thậm chí tôi còn thể trông thấy được mặt trời."

Có vẻ như tương lai của Jorginho sẽ được sáng tỏ sau khi mùa giải này khép lại. Tuy vậy, việc đang thi đấu cực kỳ thăng hoa cùng Chelsea có thể là chìa khóa để tiền vệ này gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?