Bạn muốn tắt quảng cáo?

Luke Shaw hối hận với sai lầm tuổi trẻ

Thứ Ba, ngày 30/03/2021 - 07:41
5/5 của 1 đánh giá
Luke Shaw mới đây đã chia sẻ rằng anh rất trân trọng cơ hội được trở lại ĐT lần này và mong muốn sẽ không lặp lại sai lầm trong quá khứ.

Thời điểm loại huyền thoại Ashley Cole để giành được 1 suất tham dự World Cup 2014 ở tuổi 18, nhiều người đã vẽ ra một sự nghiệp vô cùng thành công đang chờ đợi Shaw ở phía trước. Lúc đó, hậu vệ của MU chính là cầu thủ trẻ nhất tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Cũng ở mùa hè năm đó, anh trở thành bản hợp đồng tuổi teen đắt giá nhất thế giới với việc chuyển từ sang MU. Thế nhưng, những chấn thương liên tiếp (trong đó có chân thương gãy chân kinh hoàng) cộng với mối quan hệ không tốt với Mourinho đã khiến quãng thời gian mấy năm đầu của Shaw ở Old Trafford thực sự là một mớ hỗn độn.

Khoảng thời gian đầu ở MU của Shaw được xem là một thảm họa

Phong độ yếu kém tại CLB cũng đã khiến Shaw không còn có được một vị trí quan trọng trong lực lượng của Tam Sư suốt nhiều năm sau đó. Trận thắng 2-0 của ĐT Anh trước Albania là mới chỉ lần thứ 9 anh được ra sân cho ĐTQG và đây cũng chính là trận đấu đầu tiên sau 932 ngày của Shaw cho Tam Sư.

"Tôi cảm thấy vô cùng hối hận với những sai lầm trong quá khứ, đặc biệt là trên tuyển quốc gia. Tôi đã có phần buông lỏng bản thân để rồi phải bỏ lỡ nhiều chiến dịch quan trọng của ", hậu vệ của MU chia sẻ.

"Vào quãng thời gian đó, tôi không bao giờ đạt được trạng thái tốt nhất của bản thân, và trong 2 năm qua tôi đã suy nghĩ rất nhiều về những gì đã qua, những nuối tiếc trong sự nghiệp".

"Tôi rất buồn vì đã khiến cho Southgate thất vọng. Dù vậy, tôi vẫn luôn cố gắng giữ liên lạc với ông ấy chỉ để cho Southgate biết rằng giờ đây tôi đã thay đổi rất nhiều".

Shaw đã có được 1 đường kiến tạo ngay ở trận đấu đầu tiên cho ĐT Anh sau một thời gian dài

"Southgate nói ông ấy đã gọi tôi trở lại vì những gì mà tôi đã thể hiện trong suốt mùa giải vừa qua là rất ấn tượng. Quá khứ đã trôi vào dĩ vãng và tôi muốn quên đi nó. Giờ đây, tôi sẽ tập trung vào tương lai, luôn hướng về phía trước và sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để không bao giờ lặp lại những lỗi lầm trong đã qua", Shaw rất quyết tâm cho sự trở lại lần này.

Shaw cũng chia sẻ thêm rằng ở lần trở lại này anh cảm thấy vô cùng phấn khích khi có cơ hội cạnh tranh với rất nhiều cái tên xuất sắc ở vị trí hậu vệ cánh trái.

Hậu vệ của Quỷ đỏ tin rằng phong độ ấn tượng của những Matt Targett, Cresswell, Chilwell và thậm chí là cả Bukayo Saka đang là một động lực lớn, giúp anh không ngừng cố gắng để giành lấy một suất tham dự Euro, một điều được coi là bất khả thi đối với Shaw ở thời điểm cách đây 1 năm.

Video kết quả trận đấu Albania vs Anh - vòng loại World Cup 2022:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?