Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo châu Á cảnh báo các đối thủ về sức mạnh của U23 Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 03/01/2020 - 07:26
5/5 của 1 đánh giá

Với tư cách là nhà đương kim á quân, U23 Việt Nam được đánh giá tương đối cao trước thềm vòng chung kết U23 châu Á. Mới đây, trang Fox Sport Asia đã có bài viết nói về sức mạnh của chúng ta đồng thời cảnh báo các đối thủ.

U23 Việt Nam đến với vòng chung kết U23 châu Á 2020 cùng tư cách là nhà đương kim á quân của giải đấu. Chính vì thế, chúng ta nhận được sự tôn trọng rất lớn từ các đối thủ khi mà trong hơn 1 năm vừa qua, bóng đá Việt Nam đã có những thành công vang dội ở các cấp độ đội tuyển dưới bàn tay HLV Park Hang Seo.

Trước khi vòng chung kết U23 châu Á khởi tranh, trang Fox Sport Asia đã có bài viết nhận định về giải đấu này. Theo đó, họ đánh giá rất cao sức mạnh của U23 Việt Nam. Cụ thể, trong bài: “Tấm vé dự Olympic Tokyo có thể biến vòng chung kết U23 châu Á 2020 trở thành giải đấu hấp dẫn nhất”, trang báo nổi tiếng nói trên chia sẻ:

“Ở giải năm nay, các đội không chỉ tranh đấu để giành chức vô địch, mà còn hướng đến mục tiêu dự Olympic 2020. Nhật Bản là đội chủ nhà, song những đại diện như Qatar, Hàn Quốc, Australia hay Saudi Arabia cũng muốn góp mặt. Bên cạnh đó, thật thiếu tỉnh táo nếu bỏ qua những đội bóng được đánh giá là chiếu dưới, đặc biệt sau những gì Việt Nam làm được năm 2018.

Hai năm trước, U23 Việt Nam đã làm nên kỳ tích khi vào chung kết. Sau đó, U23 Uzbekistan đã phá hỏng bữa tiệc ăn mừng của họ khi giành chiến thắng 2-1 đầy kịch tính trong cơn bão tuyết ở Thường Châu, Trung Quốc”.

Báo châu Á đánh giá cao chiến tích mà chúng ta đạt được năm 2018

Rõ ràng, với danh hiệu á quân năm 2018, U23 Việt Nam được đánh giá tương đối cao trước thềm giải đấu năm nay. Đây là vòng chung kết sẽ chọn 3 đội bóng giành vé tham dự Olympic Tokyo 2020, bởi vậy, sự cạnh tranh chắc chắn là vô cùng quyết liệt.

Ngoài việc đề cao sức mạnh của U23 Việt Nam, trang Fox Sport Asia cũng đồng thời khẳng định lý do vì sao đội bóng nào cũng mong muốn tham dự giải đấu nói trên để có vé tới thế vận hội.

Đồng thời cảnh báo các đối thủ về sức mạnh của U23 Việt Nam

“Một số người sẽ cho rằng môn bóng đá tại Olympic không phải sự kiện lớn. Tuy nhiên, danh sách những cầu thủ từng góp mặt tại sự kiện này có cả Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Romario, Hernan Crespo, Carlos Tevez.

Đó là lý do tại sao U23 châu Á nhanh chóng phát triển thành đấu trường cho các ngôi sao trẻ sáng giá nhất châu lục cùng nhau tranh tài. Họ gây chú ý theo cách của riêng mình, và giải đấu năm nay hứa hẹn sẽ còn nhiều điều thú vị hơn nữa”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?