Bạn muốn tắt quảng cáo?

U23 Việt Nam khoe body khiến fan “xịt máu mũi”

Thứ Năm, ngày 02/01/2020 - 17:19
5/5 của 1 đánh giá

Dàn cực phẩm U23 Việt Nam đã khiến các fan “xịt máu mũi” khi khoe body cực chuẩn bên bể bơi Thái Lan.

Như Bongda365.com đã đưa tin, trong ngày đầu tiên của năm mới 2020, để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Thủ đô Bangkok được lựa chọn là địa điểm đóng quân của thầy trò ông .

Sáng 2/1, đội tuyển bắt đầu một ngày mới hứng khởi tại thủ đô Bangkok. Do không phải tập luyện nên các cầu thủ đã tranh thủ nghỉ ngơi, thư giãn ở bể bơi. Và đó cũng là lúc các fan nữ “xịt máu mũi” vì body của dàn cực phẩm.

Body cực phẩm của anh em , Tiến Dụng và

Nhóm Đức Chinh, Tiến Dũng và Tiến Dụng cùng nhau khoe body và tạo dáng cực lầy lội. Bộ ba cùng cởi trần khoe body săn chắc, 6 múi và cơ bắp cuồn cuộn.

Ngoài bộ ba lầy lội thì có một nhóm cầu thủ khác cũng xuống bể bơi để tập phục hồi dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju Young. Đó là 4 , , Thanh Thịnh, Trọng Hùng.

Trọng Hùng và body 6 múi khiến fan nữ “xịt máu mũi”

Và body của dàn cực phẩm thì đúng là không phải dạng vừa. Đặc biệt là Đình Trọng với nước da trắng, mềm mịn như da em bé. Trong khi đó Quang Hải thì cực kì đáng yêu với chiếc quần đùi màu vàng và những biểu cảm rất thú vị.

Quang Hải ngây thơ và đáng yêu với chiếc quần đùi vàng
Đình Trọng cười tươi khi nhìn thấy ống kính

Các chàng trai đều tỏ ra thoải mái sẵn sàng cho hành trình tranh tài tại VCK U23 châu Á và đặt mục tiêu giành vé dự Olympic Tokyo 2020. Vào 16h30 chiều 2/1, tuyển U23 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên tại sân Lad Krabang cách khách sạn đội tuyển đóng quân khoảng 30 phút di chuyển.

Ngày mai 3/1, đội sẽ đá trận giao hữu cuối cùng với U23 Bahrain trước khi lên đường đến Buriram (địa điểm chúng ta thi đấu trận đầu tiên với đối thủ U23 UAE vào ngày 10/1). Nhiều khả năng, sau trận đấu này thầy Park sẽ đưa ra quyết định cuối cùng của mình về nhân sự của U23 Việt Nam.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?