Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Nishino tin sao nhập tịch “nâng cấp” hàng công U23 Thái Lan

Thứ Năm, ngày 02/01/2020 - 21:01
5/5 của 1 đánh giá

HLV Akira Nishino đánh giá cao tài năng trẻ Ben Davis, đồng thời kỳ vọng sao trẻ nhập tịch sẽ kết hợp tốt với đồng đội để gia tăng sức mạnh hàng công U23 Thái Lan.

Chủ nhà U23 Thái Lan đang có những bước chuẩn bị cuối cùng cho Vòng chung kết U23 châu Á 2020. Trước thềm giải đấu, HLV Akira Nishino khẳng định đang có trong tay nhân tố đặc biệt hứa hẹn sẽ tạo ra làn gió mới trên hàng công “Bầy Voi chiến”.

Cụ thể, chiến lược gia người Nhật Bản đánh giá cao tài năng trẻ nhập tịch Ben Davis – tiền đạo đang thuộc biên chế CLB Fulham (Anh), đồng thời kỳ vọng cầu thủ này sẽ phối hợp ăn ý với Supachok Sarachat và Suphanat Mueanta tạo thành “tam tấu” lợi hại của U23 Thái Lan.

HLV Nishino kỳ vọng vào sao trẻ nhập tịch Ben Davis

Trả lời báo chí, HLV Nishino cho biết: “Ben Davis đã cho thấy sự khác biệt. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng. Tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ kết hợp với Supachok Sarachat và Suphanat Mueanta để tạo ra hàng tấn công lợi hại cho chúng tôi”.

Trước thềm SEA Games 30, khi chốt danh sách 20 tuyển thủ U22 Thái Lan, HLV Akira Nishino đã bất ngờ gạch tên Ben Davis. Lý do khi đó ông đưa ra là chân sút mang hai dòng màu Singapore – Thái Lan cần thêm thời gian để có thể phù hợp với chiến thuật mà ông xây dựng.

Tiền đạo đang khoác áo Fulham là nhân tố hứa hẹn của U23 Thái Lan

Bước vào quá trình cùng U23 Thái Lan chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020, HLV Nishino một lần nữa triệu tập Ben Davis vào danh sách sơ bộ 33 cầu thủ. Mới đây, khi rút gọn danh sách xuống còn 28 cái tên, nhà cầm quân 64 tuổi tiếp tục giữ lại Ben Davis.

Theo thông tin từ Siam Sport, HLV Akira Nishino đã thông báo với các cầu thủ U23 Thái Lan là cân nhắc áp dụng sơ đồ 5-3-2 ở VCK U23 châu Á 2020 để phát huy tối đa năng lực của những cầu thủ hiện có.

Sau thất bại tại SEA Games 30, U23 Thái Lan đang chịu áp lực từ người hâm hộ trước thềm giải đấu quan trọng trên sân nhà. Theo lịch thi đấu, U23 Thái Lan sẽ khởi đầu VCK U23 châu Á bằng trận đấu với U23 Bahrain vào ngày 8/1/2020 trên sân Rajamangala.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?