Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo châu Á chỉ ra cầu thủ gây “thất vọng” nhất của U23 Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 23/03/2019 - 10:57
5/5 của 1 đánh giá

Trong chiến thắng 6-0 của U23 Việt Nam trước U23 Brunei, Fox Sports Asia hài hước đánh giá màn thể hiện của Bùi Tiến Dũng là “đáng thất vọng”.

Xem thêm: 

Không nằm ngoài dự đoán, với sức mạnh vượt trội và lợi thế sân nhà, đoàn quân HLV Park Hang Seo đã dễ dàng đánh bại U23 Brunei với tỷ số cách biệt 6-0. Đức Chinh, Thành Chung, Thanh Bình, Việt Hưng, Tấn Sinh và Nguyễn Quang Hải là những cầu thủ lập công cho U23 Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng không phải làm việc nhiều trước U23 Brunei

Theo đó, đội bóng áo đỏ hoàn toàn kiểm soát thế trận khi bóng phần lớn chi lăn bên phần sân của đội khách. Đây là lý do mà thủ môn Bùi Tiến Dũng gần như không phải làm việc ngoài một số tình huống phát bóng lên và một vài đường chuyền cho đồng đội ở tuyến dưới.

Đánh giá về trận đấu này, tờ báo hàng đầu châu Á, Fox Sports Asia cho rằng đây là một thắng lợi toàn diện của U23 Việt Nam, đồng thời đưa ra bình luận “hóm hình”: “Một trận đấu đáng thất vọng của thủ thành Bùi Tiến Dũng khi cả trận chẳng thấy anh đâu”.

Về phía đối thủ, HLV U23 Brunei, Stephen Ng Heng Seng cũng thừa nhận đây là kết quả được dự báo trước: “U23 Việt Nam là một trong những đội mạnh nhất châu Á. Chiến thuật của Brunei thế nào thì kết quả trận đấu đã thể hiện hết. Các học trò của tôi đã làm hết sức mình, đúng yêu cầu HLV đề ra nhưng kết quả không có gì bất ngờ cả”.

U23 Việt Nam có chiến thắng thuyết phục tại trận ra quân

Với chiến thắng này, U23 Việt Nam đang dẫn đầu bảng K sau lượt trận đầu tiên, cùng 3 điểm với U23 Thái Lan nhưng hơn về hệ số (+6 so với +4). Trong khi đo, Indonesia và Brunei chưa có được được điểm nào.

Vào lúc 20h00 ngày 24/3, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận đấu quan trọng trước đối thủ U23 Indonesia.

Nguyễn Trang

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?