Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo châu Á cho rằng Quang Hải sẽ giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 UAE

Thứ Tư, ngày 08/01/2020 - 15:32
5/5 của 1 đánh giá

Theo tờ Live Sport Asia, sự trở lại quan trọng của Quang Hải sẽ là một lợi thế lớn cho U23 Việt Nam trong trận mở màn với U23 UAE.

Ngày hôm nay (8/1) sẽ là ngày mở màn của  với 2 trận đấu tại bảng A. Và cũng chỉ 2 ngày nữa (10/1), đội tuyển U23 Việt Nam cũng sẽ chính thức bước vào hành trình của mình bằng trận quyết đấu gặp U23 UAE. Đây là trận đấu được dự đoán là khó khăn với thầy trò HLV Park Hang Seo. 

Mặc dù vậy, theo bài viết mới đây trên tờ Live Sport Asia, tờ báo này đã tự tin khẳng định U23 Việt Nam sẽ là đội chiến thắng dù U23 UAE là một đội bóng mạnh. Live Sport Asia cho rằng sự trở lại của Nguyễn Quang Hải sẽ là một lợi thế dành cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Quang Hải, niềm hy vọng lớn của U23 Việt Nam

>>Xem thêm: 

Trong bài viết của mình, Live Sport Asia viết: “U23 Việt Nam tham dự giải U23 châu Á là nòng cốt từng vô địch SEA Games cách đây 1 tháng. Đây là lứa cầu thủ tài năng, có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở nhiều giải đấu khác nhau”.

“Quang Hải đã sẵn sàng trở lại. Đó là tín hiệu tốt. Anh sẽ cùng Đức Chinh và Tiến Linh hợp thành bộ ba tấn công ấn tượng của U23 Việt Nam. Đây sẽ là lợi thế lớn giúp U23 Việt Nam có được 3 điểm đầu tiên với chiến thắng có thể sẽ là 1-0”.

Live Sport Asia cho rằng sự trở lại của Quang Hải sẽ giúp U23 Việt Nam chiến thắng

>> Xem thêm:  

“Về phía U23 UAE, dù chỉ nằm ở nhóm hạt giống thứ 4 nhưng họ cũng là đội bóng đáng chú ý. Đặc biệt, thủ môn Mohamed Al Shamsi, người từng cùng U23 UAE thắng U23 Việt Nam ở ASIAD 2018, có thể tạo ra ảnh hưởng. Những cái tên khác như Mohammed Al Attas, Khalifa Al Hammadi, Majed Suroo, Al-Sharjah đều là tuyển thủ quốc gia”.

Ngoài ra, Đình Trọng sẽ trở lại để đá cùng Tấn Sinh và Thành Chung ở trận này. Còn Trọng Hùng sẽ thay thế Tấn Tài đảm nhiệm vai trò bên cánh phải. Đức Chiến và Việt Hưng sẽ là những tiền vệ trung tâm. Trên hàng công, Đức Chinh và Tiến Linh có thể cùng xuất phát.

Gia Long

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?