Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo châu Á nêu lý do khiến thầy Park loại Đình Trọng

Thứ Sáu, ngày 03/01/2020 - 16:06
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi HLV Park Hang Seo không gọi triệu tập trung vệ Trần Đình Trọng vào danh sách sơ bộ, tờ Live Sport Asia đã nêu những nhận định về quyết định này.

Ngày hôm qua (2/1), HLV Park Hang Seo đã nộp bản danh sách sơ bộ U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á lên AFC. Và trong danh sách gửi lên ban tổ chức, thầy Park đã bất ngờ gạch tên Đình Trọng. Cùng với đó tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng cũng đã không có tên trong danh sách này.

Được nhiều người hâm mộ kỳ vọng là chốt chặn đáng tin cậy của đội tuyển U23 Việt Nam ở vòng chung kết U23 châu Á nhưng Đình Trọng lại không được điền tên vào danh sách sơ bộ của thầy Park. Không chỉ người hâm mộ Việt Nam cảm thấy tiếc nuối mà báo chí châu Á cũng đã phân tích lý do khiến trung vệ này không được thầy Park điền tên.

HLV Park Hang Seo đã không triệu tập Đình Trọng vào danh sách sơ bộ

Tờ Live Sport Asia nhận định: “Kể từ khi HLV Park Hang Seo làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam, trung vệ Trần Đình Trọng luôn đóng vai trò quan trọng trong hệ thống chiến thuật của ông ấy. Mặc dù không sở hữu chiều cao tốt như các đồng đội nhưng Đình Trọng luôn là sự lựa chọn tin cậy ở hàng thủ 3 người của đội tuyển Việt Nam”.

“Tuy nhiên, sau khi chinh phục AFF Cup 2018 với đội tuyển Việt Nam, Đình Trọng đã dính chấn thương mắt cá chân. Điều đó khiến anh không thể tham dự giải Asian Cup 2019, giải đấu mà đội tuyển Việt Nam đã tiến vào tứ kết”.

Báo Live Sport Asia đã chỉ ra nguyên nhân khiến thầy Park gạch tên Đình Trọng

“Vài tháng sau khi hồi phục, Đình Trọng tiếp tục dính chấn thương dây chằng. Anh phải sang Singapore để điều trị chấn thương. Kể từ tháng 6 tới nay, Đình Trọng vẫn chưa thi đấu một trận nào”.

“Do đó, việc Đình Trọng không có tên trong danh sách đăng ký của U23 Việt Nam dường như bởi anh vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương. Việc sử dụng anh ấy thực sự là canh bạc. Vì vậy, HLV Park Hang Seo đã gạch tên cầu thủ này khỏi danh sách đăng ký giải U23 châu Á. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng Đình Trọng không được sử dụng trong tương lai. Giờ đây, HLV Park Hang Seo vẫn đang chờ cậu ấy bình phục chấn thương”. Tờ báo này chia sẻ thêm.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?