Bạn muốn tắt quảng cáo?

U23 Việt Nam chốt số áo dự U23 châu Á: Lộ diện nhân tố mặc áo số 10

Thứ Sáu, ngày 03/01/2020 - 14:05
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm vòng chung kết U23 châu Á, HLV Park Hang Seo cũng đã chốt xong số áo của các tuyển thủ U23 Việt Nam tham dự giải đấu này. Theo đó, đã có nhân tố mặc áo số 10 thay vì bỏ trống như tại Sea Games 30 vừa qua.

Ngày hôm qua (2/1), Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã công bố danh sách thi đấu của 16 đội bóng tham dự giải đấu này. Theo đó, 2 cái tên bị loại trong đội hình chúng ta là Trần Đình Trọng và Nhâm Mạnh Dũng.

Tuy nhiên, cơ hội để 2 cầu thủ nói trên tham dự vòng chung kết U23 châu Á vẫn còn khi mà các đội bóng được phép thay đổi danh sách trước 6 tiếng so với thời điểm trận đấu đầu tiên của họ diễn ra. Bởi vậy, nhiều người vẫn tin rằng Đình Trọng có thể tham dự giải đấu này dù đang nỗ lực chạy đua với thời gian để bình phục chấn thương.

Trong hôm nay (3/1), HLV Park Hang Seo cũng đã chốt số áo của các tuyển thủ tham dự giải đấu tại Thái Lan. Theo đó, không như tại Sea Games 30, chiếc áo số 10 đã có chủ nhân khi nó thuộc về Nguyễn Hữu Thắng, gương mặt còn khá mới mẻ với người hâm mộ.

U23 Việt Nam công bố số áo tham dự U23 châu Á 2020

Ngoài ra, những gương mặt quen thuộc như: Quang Hải, Đức Chinh hay Tiến Linh vẫn sử dụng các số áo mà tất cả đều đã “khắc cốt ghi tâm”, đó là số 19, số 9 và số 22. Ở vòng chung kết U23 châu Á năm nay, Đoàn Văn Hậu đã không thể tham gia, bởi vậy, chiếc áo số 5 của anh được trao lại cho Nguyễn Đức Chiến.

Với Đình Trọng, trong trường hợp có thể được đăng kí tham dư giải đấu, nhiều khả năng anh sẽ khoác số 21 quen thuộc  – số áo đang tạm thuộc về Trọng Đại. Nhìn chung, số áo mà U23 Việt Nam mới công bố cũng không có nhiều thay đổi so với các giải đấu trước đó.

Hữu Thắng là chủ nhân của chiếc áo số 10

Vòng chung kết U23 châu Á 2020 là sự kiện chọn ra 3 đội bóng xuất sắc tham dự Olympic Tokyo, bởi vậy, chắc chắn, những sự cạnh tranh sẽ là vô cùng quyết liệt. U23 Việt Nam đến với giải đấu này cùng tư cách là nhà đương kim á quân và chúng ta mở màn hành trình giành vé đến Nhật Bản bằng cuộc so tài với U23 UAE vào ngày 10/1 tới. Sau đó, U23 Việt Nam lần lượt chạm trán U23 Jordan và U23 Triều Tiên.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?