Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo châu Á tiết lộ mức lương “khủng” của Công Phượng tại Sint-Truidense

Thứ Bảy, ngày 06/07/2019 - 20:04
5/5 của 1 đánh giá

Tạp chí Fox Sports Asia vừa hé lộ mức lương cực cao mà tiền đạo Nguyễn Công Phượng nhận được, sau khi đầu quân cho CLB Sint-Truidense V.V (Bỉ) từ HAGL.

Xem thêm:

Thương vụ tiền đạo Nguyễn Công Phượng cập bến CLB Sint-Truidense V.V tại giải VĐQG Bỉ thu hút rất nhiều sự chú ý của truyền thông Châu Á. Đáng chú ý, mức đãi ngộ mà chân sút xứ Nghệ được nhận ở đội bóng mới cũng được hé lộ.

Cụ thể, tạp chí Fox Sports phiên bản châu Á trích lời Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai, Đoàn Nguyên Đức trong buổi lễ ký kết hợp đồng: “Chuyến thi đấu châu Âu này thật sự tốt cho HAGL và Công Phương. Tiền lương 1 tháng của Công Phượng ở châu Âu bằng cả năm ở Việt Nam thì tại sao lại không đi”.

Công Phượng đã kí hợp đồng vào hôm qua 5/7

Căn cứ vào lời phát biểu trên, tờ Fox Sports Asia đã đọc ra mức lương của tiền đạo người Nghệ An. Tờ báo này cho rằng, Công Phượng sẽ nhận lương 20.000 – 30.000 USD/tháng (tương đương với 460 – 700 triệu đồng/tháng) – cao gấp 2-3 lần so với lương anh nhận ở Incheon Utd (10.000 USD/tháng). Trước đó, mức lương mà CP10 nhận ở HAGL (1.000 USD/tháng).

Công Phượng mang áo số 15 tại đội bóng mới

Theo Fox Sports Asia, mức lương của Công Phượng ở Sint-Truidense vẫn thấp so với các cầu thủ châu Âu, nhưng nếu so sánh với thu nhập của các cầu thủ Việt Nam, tiền đạo sinh năm 1995 vượt trội hoàn toàn.

Sau khi trải qua quãng thời gian khó khăn tại Incheon United (Hàn Quốc), Công Phượng sẽ tiếp tục cuộc hành trình “xuất ngoại” thi đấu khi đầu quân cho CLB Sint-Truidense V.V bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Ở đội bóng mới, tiền đạo 24 tuổi sẽ khoác áo số 15.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?