Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Sint-Truiden gọi Công Phượng là “Messi Việt Nam”

Thứ Bảy, ngày 06/07/2019 - 18:02
5/5 của 1 đánh giá

Trên trang chủ của Sint-Truidense, đội bóng này đã thông báo đến các fan hâm mộ về việc chiêu mộ thành công tiền đạo Công Phượng.

Xem thêm: 

Ngày hôm qua (5/7), những nhân vật quan trọng của hai đội bóng HAGL và Sint-Truidense đã có mặt tại TP Hồ Chí Minh để hoàn tất bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm đối với tiền đạo Công Phượng.

Mới đây, trên trang chủ của mình, Sint-Truidense đăng tải bài viết với tiêu đề: “Chào mừng Công Phượng gia nhập chim hoàng yến (biệt danh của CLB Sint-Truidense V.V) để giới thiệu tới người hâm mộ về tân binh mới của đội bóng.

Trang chủ Sint-Truidense đăng tải thông tin Công Phượng gia nhập đội bóng

Sau đó, bài viết đã dành những lời có cánh cho tiền đạo gốc Nghệ An, gọi CP10 là “Messi Việt Nam”.

 “Hôm nay (5/7), Sint-Truidense V.V và HAGL đã ký kết hợp đồng để có “Messi Việt Nam” – người sẽ thi đấu cho CLB sau khi kiểm tra y tế.

Công Phượng 24 tuổi là một trong những ngôi sao đang lên ở đất nước của anh. Công Phượng đến Sint-Truidense V.V sau khi đã thi đấu tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Anh ấy là một cầu thủ giàu kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

HAGL, Nguyễn Công Phượng và Sint-Truidense V.V tổ chức họp báo tại TP.HCM để công bố bản hợp đồng này. Chủ tịch CLB HAGL và Giám đốc điều hành Sint-Truidense V.V Takayuki Tateishi cùng trả lời phóng viên về việc chuyển nhượng. Khoảng 150 phóng viên Việt Nam đã đến tham dự buổi họp báo khi Công Phượng là cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu tại một CLB hạng nhất của Bỉ”.

Trang chủ của Sint-Truidense cũng không quên dẫn lời chào của tiền đạo sinh năm 1995: “Xin chào, tôi là Nguyễn Công Phượng. Tôi rất vui khi trở thành một phần của STVV (viết tắt của CLB Sint-Truidense V.V). Tôi thực sự mong chờ giây phút được ra sân ở CLB tuyệt vời này”.

Công Phượng bên cạnh Bầu Đức và chủ tịch CLB Sint-Truidense

Ngoài ra, Sint-Truidense còn miêu tả vụ chuyển nhượng Công Phượng thu hút được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ và truyền thông khi có hơn 150 phóng viên đến dự buổi ký hợp đồng.

Trong khi đó, GĐĐH của Sint-Truidense, ông Takayuki Tateishi cho biết đã bị Công Phượng chinh phục từ giải Asian Cup 2019.

Trận đầu tiên của Sint Truidense tại mùa giải mới sẽ diễn ra vào ngày 28/7. Trước đó, đội bóng này sẽ đá giao hữu với Gent trên sân khách vào ngày 13/7 và tiếp đón Lommel vào ngày 18/7. Nếu thể hiện tốt trong các buổi tập, Công Phượng sẽ có cơ hội ra sân ở những trận đấu này.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?