Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vì sao Quang Hải, Văn Hậu vắng mặt trong danh sách tập trung U22 Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 06/07/2019 - 14:03
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, VFF đã công bố danh sách tập trung U22 Việt Nam. Tuy nhiên khá bất ngờ là danh sách này không có những cái tên đáng chú ý như Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Dũng….

Tham khảo thêm:

Năm 2019 là một năm rất bận rộn với . Bên cạnh đội tuyển Quốc gia thì U23 Việt Nam cũng phải tập trung làm nhiệm vụ quan trọng không kém ở SEA Games 30.

Để có được sự chuẩn bị tốt nhất, U22 Việt Nam đã có một đợt tập trung ngay trong tháng 7 này. Và 19 cái tên xuất sắc nhất đã được triệu tập.

HLV Park Hang Seo đã triệu tập 19 cầu thủ U22 Việt Nam

Có 1 điều khá bất ngờ là trong danh sách này đã không có những cái tên đáng chú ý như Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Dũng….

Tuy nhiên thì đây chỉ là đợt tập trung ngắn hạn của đội tuyển U23 Việt Nam. HLV Park Hang Seo sẽ là người trực tiếp theo dõi quá trình tập luyện của các cầu thủ trẻ chứ không phải trợ lý Kim Han-yoon.

Vì vậy, ông Park muốn quan sát những cái tên tiềm năng, giúp họ quen dần hơn với lối chơi quen thuộc ông đã xây dựng.

Thêm vào đó đợt tập trung lần này của U23 Việt Nam (từ 8-11/7) diễn ra vào khoảng thời gian có V-League, Hạng nhất Quốc gia. Vì thế, các cầu thủ như Quang Hải, Văn Hậu, Đức Chinh… sẽ được tạo điều kiện thi đấu cho CLB thay vì lên tập trung ở VFF.

Quang Hải, Văn Hậu đã được ưu tiên phục vụ cho CLB

Dù vậy nhưng bản danh sách này vẫn xuất hiện ngoại lệ đó là Nguyễn Tiến Linh. Tiến Linh là tuyển thủ quốc gia duy nhất ở lần tập trung này. Ông Park vẫn gọi Linh lên, có lẽ bởi anh đang có phong độ cao tại CLB, ông Park muốn kiểm chứng thêm những yếu tố khác nữa của chân sút sinh năm 1997.

Đợt tập trung tới U22 Việt nam sẽ chia làm 2 giai đoạn, giai đoạn 1 từ ngày 8/7 đến ngày 11/7 và giai đoạn 2 từ ngày 22/7 đến 25/7 tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF.  Dự kiến U22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U18 Việt Nam vào ngày 10/7.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?