Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo chí UAE “ngả mũ” trước ĐT Việt Nam sau thất bại của đội nhà

Thứ Sáu, ngày 15/11/2019 - 10:21
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng thuyết phục của ĐT Việt Nam trước ĐT UAE, báo chí tại đất nước Tây Á này đã phải ngả mũ thán phục trước sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo.

ĐT Việt Nam vừa có được chiến thắng đầy bản lĩnh trước ĐT UAE với tỉ số tối thiểu 1-0 với pha ghi bàn đẹp mắt của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Chiến thắng 1-0 trước ĐT UAE cùng với việc ĐT Thái Lan thất bại 1-2 trên sân ĐT Malaysia, ĐT Việt Nam vươn lên đứng đầu bảng G Vòng loại World Cup 2022 sau giai đoạn lượt đi. 

Với mục tiêu lọt vào vòng chung kết World Cup 2022, 2 thất bại liên tiếp trước Thái Lan và Việt Nam như một gáo nước lạnh tạt thẳng vào tham vọng của UAE. Điều này khiến truyền thông UAE cảm thấy vô cùng thất vọng. Tờ báo UAE Gulf News cho rằng sứ mệnh lọt vào vòng chung kết World Cup 2022 của đội tuyển UAE đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết sau trận thua bạc nhược tối qua.

Báo chí UAE ngả mũ trước ĐT Việt Nam

Đồng tình với UAE Gulf News, tờ Elaph cho rằng UAE đã có trận đấu quá tệ: “UAE đã hy vọng trở về từ Hà Nội với kết quả khả quan, để bù đắp cho trận thua đầu tiên tại vòng bảng trước Thái Lan. Tuy nhiên, họ đã thất bại và có màn trình diễn tồi tệ nhất ở vòng loại. Các cầu thủ UAE không gây ra bất kỳ nguy hiểm nào cho thủ thành Đặng Văn Lâm”,

Bên cạnh đó, tờ The Nation của UAE cũng khẳng định sức mạnh của ĐT Việt Nam vào lúc này: “UAE muốn hồi sinh sau thất bại nghiệt ngã trước tuyển Thái Lan nhưng thầy trò HLV Bert van Marwijk đã bị vùi dập bởi một ngọn núi to hơn Thái Lan, đó là tuyển Việt Nam”.

Trong một bài viết khác trên nhật báo Khaleej Times, ĐT Việt Nam cũng đã nhận được sự nể phục cực lớn của tờ báo này:  “Trận thua trước Thái Lan có thể do tai nạn nhưng thất bại trước tuyển Việt Nam hoàn toàn thuyết phục UAE. Bàn thắng đẹp mắt của Tiến Linh và cách bố trí đội hình hợp lý của HLV người Hàn Quốc Park Hang-seo hoàn toàn lấn át các cầu thủ UAE”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?