Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại diện La Liga xác nhận Văn Toàn, Tuấn Anh được gửi lời mời

Thứ Tư, ngày 18/12/2019 - 18:53
5/5 của 1 đánh giá

Theo những chia sẻ mới nhất từ ông Dương Nhật Nguyên – Đại diện La Liga tại Việt Nam, hai thành viên của đội bóng phố núi – Hoàng Anh Gia Lai là Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Văn Toàn được câu lạc bộ Alaves gửi lời mời.

Sau Quang Hải, bộ đôi trụ cột của đội bóng phố núi – Hoàng Anh Gia Lai là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh là hai cái tên được một đại diện hiện đang thi đấu tại La Liga gửi lời mời sang chơi bóng. Đội bóng đang chú ý đến 2 ngôi sao này chính là CLB Deportivo Alaves.

Mặc dù đây là một thông tin rất nóng hổi tuy nhiên đã có nhiều sự hoài nghi cho rằng đây chưa phải là những lời mời chính thức, và mới đây, theo chia sẻ của ông Dương Nhật Nguyên – đại diện La Liga tại Việt Nam, thông tin nói trên đã được xác thực.

“Không chỉ có Quang Hải, Alaves còn mời cả Văn Toàn và Tuấn Anh”.

Ông Nguyên xác nhận bộ đôi của HAGL đã được gửi lời mời

“Tôi xác nhận việc CLB Alaves đã gửi thư mời đến 2 cầu thủ của HAGL. Đội bóng phố núi vẫn chưa phúc đáp thông tin này. Hai cầu thủ sẽ có 2 tuần tập luyện, sinh hoạt như một cầu thủ chơi bóng ở La Liga ngay tại đại bản doanh của Alaves”, ông Nguyên tiết lộ.

Sau khi không thành công với việc chiêu mộ tiền vệ ngôi sao của ĐT Việt Nam – Nguyễn Quang Hải, Alaves đã chuyển hướng sang cặp đôi của Hoàng Anh Gia Lai, đó là Tuấn Anh và Văn Toàn, cũng theo những chia sẻ từ ông Nhật Nguyên, do tính chất của giải đấu La Liga ưa chuộng những mẫu tiền vệ nhỏ con và giàu kỹ thuật, nên hai cái tên này đã được nhắm đến.

Cả Tuấn Anh và Văn Toàn đều có tố chất kỹ thuật tốt

“Bóng đá Tây Ban Nha sản sinh ra nhiều tiền vệ tài năng. Họ có đặc điểm là thấp, nhỏ người, nhanh nhẹn và kỹ thuật”.

“Tất cả điều đó rất giống những cầu thủ Việt Nam nếu chúng ta đặt họ vào môi trường phát triển tương xứng, giúp họ trở thành những tiền vệ xuất sắc”, đại diện La Liga nói thêm.

Bóng đá Tây Ban Nha đã chuyển hướng đầu tư mạnh hơn sang Việt Nam và được biết, không chỉ Alaves mà một số đội bóng khác cũng đã cử những đại diện sang theo dõi các tài năng của bóng đá Việt Nam.

Trong thời gian tới, bên cạnh Văn Hậu, Văn Lâm hay Công Phượng, rất có thể sẽ còn rất nhiều những cái tên khác có thể xuất ngoại và mang tên tuổi của bóng đá nước nhà ra tầm thế giới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?