Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Hàn cảm thán về tình cảnh của 2 “Messi châu Á”

Thứ Tư, ngày 23/10/2019 - 10:32
5/5 của 1 đánh giá

Chứng kiến tình cảnh khó khăn của Công Phượng và Lee Seung Woo, truyền thông Hàn Quốc không khỏi tiếc nuối cho tài năng của 2 “Messi châu Á”.

Đã 6 trận liên tiếp, Công Phượng không có tên trong danh sách thi đấu của Sint-Truidense.

Lần gần nhất tiền đạo quê Nghệ An được đăng ký thi đấu vào ngày 25/8, khi Sint-Truidense tiếp đón Zulte Waregem, nhưng anh không được HLV Brys tung vào sân.

Dù không được ra sân nhưng chí ít Công Phương vẫn may mắn hơn “Messi Hàn Quốc” – Lee Seung Woo.

Cầu thủ được mệnh danh là “Messi Hàn Quốc” cập bến Sint-Truidense từ Verona mùa Hè qua với giá 2 triệu euro nhưng mất hút từ thời điểm đó đến nay.

Sau 2 tháng, anh chưa một lần có tên trong danh sách đăng ký của Sint-Truidense. 

Nếu như truyền thông Việt Nam xót Công Phượng một thì truyền thông Hàn Quốc xót Lee Seung Woo mười:

“Lee Seung Woo một lần nữa không thể góp mặt trong trận đấu của Sint-Truidense ở vòng 11 giải vô địch quốc gia Bỉ.

Kể từ khi chuyển sang CLB mới, đây đã là trận đấu thứ 7 mà Lee Seung-woo không thể ra sân thi đấu và thậm chí là còn không có tên trong danh sách đăng ký.

Ngay cả Nguyễn Công Phượng – cầu thủ Việt Nam từng thi đấu cho Incheon – dù không ra sân nhưng cũng xuất hiện nhiều hơn cả Lee Seung Woo.

Ban đầu, lý do khiến Lee Seung Woo không thể thi đấu là do giấy phép lao động. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin từ địa phương cho hay, nguyên nhân thực sự khiến “Messi Hàn Quốc” không được đăng ký là vì thái độ. Lee Seung Woo thậm chí còn bị đuổi khỏi một buổi tập mới đây của Sint-Truidense”.

Cả Công Phượng và Lee Seung Woo đang đầu gặp khó ở Sint-Truidense

Sở dĩ tình cảnh của “Messi Hàn” còn thê thảm hơn Công Phượng là do thay vì nỗ lực để tập luyện, ngôi sao của Hàn Quốc lại tỏ thái độ tự mãn.

Còn Công Phượng dù đã rất lâu chưa được đăng kí thi đấu nhưng vẫn luôn giữ thái độ chuyên nghiệp trong mọi hoạt động của CLB.

Những ngôi sao châu Á đang gặp khá nhiều khó khăn tại Sint-Truidense. Hi vọng trong thời gian tới, cả Công Phượng và Lee Seung Woo sẽ được trao cơ hội để thể hiện được bản thân mình.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?