Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sint-Truidense thi đấu bết bát, truyền thông Bỉ nói lời cay đắng với Công Phượng

Thứ Tư, ngày 23/10/2019 - 08:47
5/5 của 1 đánh giá

Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của Sint-Truidense mùa này, truyền thông Bỉ đã đổ lỗi cho Công Phượng.

Bản hợp đồng giữa Công Phượng và Sint-Truidense đã tạo nên một vụ nổ lớn với truyền thông Việt Nam cũng như truyền thông Bỉ.

Truyền thông và người hâm mộ 2 nước đã theo dõi từng đường đi nước bước của tiền đạo sinh năm 1995.

Để rồi khi những kì vọng về Công Phượng không được như mong muốn, truyền thông Bỉ đã nói lời cay đắng với tiền đạo Việt Nam.

Theo đó, trang Voetbal Belgie của Bỉ đã cho rằng Công Phượng là bản hợp đồng kém chất lượng và cho rằng đây là nguyên nhân khiến Sint-Truidense chơi tệ tại giải vô địch quốc gia Bỉ mùa này:

“Trong 14 cầu thủ mới mùa này, quá nửa thậm chí không đủ tiêu chuẩn để được đưa vào danh sách thi đấu. Nhiều cái tên còn không đủ sức mạnh thể chất để chơi bóng tại Bỉ”.

Tờ báo Bỉ nhấn mạnh vào trường hợp của Công Phượng:

“Việc mang về “Messi Việt Nam” là viễn cảnh khá tuyệt khi anh có mạng xã hội với 2 triệu người theo dõi. Tuy nhiên, bóng đá là những gì diễn ra trên sân cỏ, chứ không phải trên Internet. Bóng đá trên Internet chỉ xuất hiện trong thể thao điện tử”.

Truyền thông Bỉ cho rằng Công Phượng chính là nguyên nhân khiến Sint-Truidense thi đấu bết bát

Mùa hè vừa qua, Công Phượng cập bến CLB Sint-Truidense theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm.

Ngoài 20 phút thi đấu ở trận thua đậm đội Club Brugge, tiền đạo Việt Nam không ra sân thêm một phút nào cho Sint-Truidense. Gần đây, anh thậm chí bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

Với tình hình khó khăn ở thời điểm hiện tại, có lẽ Công Phượng nên tính toán cho bản thân một hướng đi mới, một con đường mới thay vì mòn mỏi chờ đợi ở nước Bỉ xa xôi.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?