Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu toả sáng với pha kiến tạo, truyền thông Hà Lan dậy sóng, fan hâm mộ vui mừng

Thứ Tư, ngày 23/10/2019 - 06:19
5/5 của 1 đánh giá

Ở chiến thắng 3-1 mà đội trẻ Jong Heerenveen giành được trước Graafschap vào tối ngày 22/10 (Theo giờ Việt Nam), Đoàn Văn Hậu đã tạo ra dấu ấn lớn khi có pha kiến tạo thành bàn. Sau tình huống ấy, truyền thông Hà Lan cũng như các fan hâm mộ đã liên tục gửi lời chúc mừng tới cầu thủ này.

Dù chưa thể ra sân cho đội một SC Heerenveen song Văn Hậu đã liên tục được trao cơ hội để làm quen với môi trường bóng đá mới trong màu áo đội trẻ, Jong Heerenveen. Ở cuộc so tài với Graafschap mới đây, hậu vệ sinh năm 1999 đã gây dấu ấn đậm nét với đường kiến tạo để đồng đội lập công, nâng tỉ số lên 2-0.

Ở trận đấu nói trên, đội bóng của Văn Hậu giành chiến thắng với tỉ số chung cuộc là 3-1 và cầu thủ Việt Nam được xem là một trong những cái tên chơi ấn tượng nhất bên phía chủ nhà. 

Chính màn trình diễn nổi bật mà hậu vệ gốc Thái Bình thể hiện khiến cho ngay cả truyền thông Hà Lan cũng không thể làm ngơ. Tờ Fean Online mô tả màn những gì mà đội trẻ Jong Heerenveen tạo ra vượt quá cả sự mong đợi, trong khi tình huống tạt bóng của Văn Hậu là quả tạt vô cùng chuẩn xác. Ngoài ra, trang fanpage SC Heerenveen gọi quả tạt của Văn Hậu có quỹ đạo tốt.

Truyền thông Hà Lan và fan hâm mộ dậy sóng sau pha kiến tạo thành bàn của Văn Hậu

Không chỉ có truyền thông Hà Lan dậy sóng mà rất nhiều fan hâm mộ Việt Nam cũng tỏ ra vui mừng sau dấu ấn vừa qua của Văn Hậu. Trên các trang mạng xã hội, không khó để nhận thấy những dòng comment chúc mừng màn trình diễn cầu thủ này đồng thời cả những hy vọng về suất đá chính tại đội một trong tương lai.

“Đá chính U21 cũng được, miễn sao tích lũy, cọ xát với trình độ đẳng cấp châu Âu là tuyệt lắm rồi” hay “Vẫn được đá đội U là ngon rồi. Có cơ hội thể hiện thì mới mong có cơ hội vào sân ở đội một. Cố gắng lên Hậu” – các fan hâm mộ chia sẻ. 

Cuối tuần này, SC Heerenveen sẽ gặp Groningen ở vòng 11 Eredivisie 2019/20. Sau đó, họ tiếp tục chạm trán Excelsior Maassluis ở Cúp Quốc gia Hà Lan (31/10) và Den Haag (3/11). Với mật độ thi đấu dày của Heerenveen, CĐV chờ đợi Văn Hậu sẽ có cơ hội ra mắt ở đội một, nhất là sau màn trình diễn ấn tượng anh đã thể hiện trong màu áo Jong Heerenvên các trận đấu vừa qua.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?