Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Hàn khẳng định trận giao hữu giữa Việt Nam và Iraq rất đáng chờ đợi

Thứ Hai, ngày 03/02/2020 - 10:57
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi Liên đoàn bóng đá Việt Nam xác nhận trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq vào ngày 26/3 sắp tới, trang tin Best Eleven của Hàn Quốc đã cho rằng đây là một trận đấu đáng chờ đợi.

Theo kết quả bốc thăm đã được công bố từ trước, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thi đấu lượt trận thứ 7 diễn ra vào ngày 26/3. Chính vì vậy trận đấu với Malaysia sau đó sẽ quyết định rất lớn đến ngôi đầu cũng như tấm vé đi tiếp của Việt Nam.

Dù không phải thi đấu ở lượt trận vào 26/3 tới nhưng chúng ta vẫn bố trí một trận giao hữu để tập dượt ghép đội hình. Và đối thủ của Việt Nam sẽ là Iraq, một trong những đội tuyển mạnh nhất khu vực Tây Á.

ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng đấu của mình tại VL World Cup

Mới đây, tờ Best Eleven, một trong những trang tin thể thao nổi tiếng Hàn Quốc khẳng định rằng đây là một trong những trận đấu giao hữu đáng chờ đợi nhất trong đợt tập trung quốc tế sắp tới: “ĐT Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với ĐT Iraq vào cuối tháng 3 sắp tới. Iraq được xem là đội tuyển mạnh nhất Tây Á hiện tại, bởi họ đã đánh bại Iran với tỉ 2-1 mới đây”.

“HLV Park Hang Seo đã chọn được đối thủ ngang sức vào đúng thời điểm quan trọng trước vòng loại World Cup 2022. Đây là trận đấu giữa đội mạnh nhất Đông Nam Á với đội mạnh nhất Tây Á”.

Hiện tại, cả Iraq lẫn Việt Nam đều đang dẫn đầu bảng đấu tại Vòng loại World Cup 2022, khi giành được 11 điểm và có cơ hội lớn giành vé vào vòng loại thứ 3 của giải đấu này. Trận giao hữu sẽ giúp HLV 2 đội có thêm điều kiện thử nghiệm đội hình còn cầu thủ 2 bên sẽ có cơ hội để cọ sát.

ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu đáng chờ đợi với ĐT Iraq

Iraq đang “làm mưa làm gió” ở bảng C vòng loại thứ hai World Cup 2022. Đoàn quân của HLV Srecko Katanec đang đứng đầu với 11 điểm, ghi 9 bàn và chỉ để thủng lưới 2 bàn. Trong khi đó, tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G, xếp trên Malaysia và Thái Lan.

Theo dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại giữa tháng 3/2020 để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia vào ngày 31/3 tới đây. Thầy trò ông Park đang hướng tới 3 điểm trước người Mã để có thể chắc chắn ngôi đầu và tấm vé bước vào vòng loại thứ 3.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?