Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lampard giải thích lý do Pulisic vắng mặt trong những trận gần đây của Chelsea

Thứ Hai, ngày 03/02/2020 - 10:34
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây huấn luyện viên Frank Lampard giải thích lý do tiền vệ Christian Pulisic không góp mặt trong những trận đấu trận đấu gần đây của Chelsea mà gần nhất là ở trận hòa 2-2 trước Leicester tại vòng 25 Ngoại hạng Anh.

Ở vòng 25 Ngoại hạng Anh, . Hai đội đã tạo ra một trận cầu với 4 bàn thắng được ghi chia đều cho cả hai. Kết quả này có thể chấp nhận được với cả Chelsea và Leicester khi cả hai đều giữ nguyên vị trí thứ 3 và thứ 4 trên BXH vì họ đã phòng ngự không tốt ở trận cầu này.

Đáng chú ý ở trận đấu này HLV Frank Lampard đã gây bất ngờ khi để Pedro đá chính. Sau đó Willian được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Bản hợp đồng đắt giá Christian Pulisic tiếp tục không có tên trong danh sách thi đấu.

Lampard giải thích lý do Pulisic vắng mặt trong những trận gần đây của Chelsea

Christian Pulisic không xuất hiện trong đội hình của Chelsea kể từ sau trận hòa 1-1 trước Brighton diễn ra vào ngày 1/1. Nhiều người tỏ ra nghi ngờ về mối quan hệ của Lampard với Pulisic khi cầu thủ này không có được phong độ tốt giai đoạn gần đây.

Tuy nhiên mới đây huấn luyện viên Frank Lampard giải thích lý do tiền vệ Christian Pulisic không góp mặt trong những trận đấu trận đấu gần đây của Chelsea mà gần nhất là ở trận hòa 2-2 trước Leicester tại vòng 25 Ngoại hạng Anh vì chấn thương đùi.

“Pulisic gặp vấn đề về đùi và thật khó để biết chính xác bao giờ thì cậu ấy có thể trở lại”, Lampard chia sẻ.

“Cậu ấy không thể trở lại trong 7 hay 10 ngày tới bởi Pulisic cần thêm thời gian để hồi phục. May cho chúng tôi là giải đấu sắp bước vào giai đoạn nghỉ Đông”

Pulisic dính chấn thương đùi và cần thời gian hồi phục

“Tôi cần cậu ấy trở lại càng nhanh càng tốt. Và như tôi đã nói nhiều lần trước đây, cậu ấy luôn nằm trong kế hoạch của tôi cùng Chelsea”

Mùa giải này Pulisic mới chỉ thi đấu 12 trận ở Ngoại hạng Anh cho Chelsea và ghi được 5 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo. Ở những trận đấu gần nhất mà tuyển thủ người Mỹ ra sân anh đều không tạo được nhiều dấu ấn. Gần nhất ngôi sao sinh năm 1998 ghi bàn cho Chelsea là kể từ trận hòa 2-2 trước Valencia diễn ra vào ngày 27/11/2019 tại vòng bảng UEFA Champions League.

Vào ngày 18/2 tới, Chelsea sẽ tiếp đón MU trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?