Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu lại không ra sân, Heerenveen thua 3 trận liên tiếp ở giải VĐQG Hà Lan

Thứ Hai, ngày 03/02/2020 - 09:53
5/5 của 1 đánh giá

Đoàn Văn Hậu tiếp tục không được trao cơ hội trong trận thua thứ 3 liên tiếp của SC Heerenveen tại giải VĐQG Hà Lan. Từ vị trí của một CLB cạnh tranh vé dự Europa League, thầy trò HLV Jansen đã tụt xuống vị trí thứ 9.

Sau giai đoạn nghỉ Đông, SC Heerenveen đã trải qua 3 trận thua liền ở giải VĐQG Hà Lan. Kể từ đầu năm 2020, Đoàn Văn Hậu và các đồng đội liên tục phải chịu nỗi buồn thua cuộc trước Feyenoord, AZ Alkmaar và mới đây nhất là trận thua Sittard.

Ở trận thua Sittard, Heerenveen của Văn Hậu được đánh giá cao hơn rất nhiều. Heerenveen nhập cuộc đầy tự tin và chỉ cần 6 phút để có bàn mở tỷ số. Từ đường chuyền của Veerman, Van Bergen đột phá từ cánh phải rồi tung cú sút lạnh lùng vào góc xa đưa Heerenveen vượt lên.

Hàng thủ chơi thiếu tập trung khiến Heerenveen phải trả giá

Thế nhưng ở những phút tiếp theo, hàng thủ của đội của Heerenveen thi đấu vô cùng mất tập trung giúp đội chủ nhà Sittard có bàn thắng gỡ hòa.

Heerenveen chơi đầy bế tắc sau khi thủng lưới. Chủ nhà dồn lên tấn công và có nhiều lần tiếp cận khung thành của thủ môn Bednarek.

Đến phút 74, Botman có pha đá phản lưới nhà khiến SC Heerenven thua ngược 1-2 trong chuyến làm khách trên sân Offermans Joosten.

Việc thua 3 trận liên tiếp ở giải VĐQG Hà Lan khiến SC Heerenveen rơi từ vị trí của một CLB cạnh tranh vé dự Europa League xuống vị trí thứ 9 trên BXH. Sau 21 vòng đấu, đội bóng của Đoàn Văn Hậu có 28 điểm.

Hàng thủ chơi thiếu tập trung là thế nhưng Văn Hậu vẫn không được trao cơ hội vào sân. Trong trận đấu này, HLV Johnny Jansen tiếp tục tin dùng Sherel Floranus ở vị trí hậu vệ trái và “cất” Đoàn Văn Hậu trên băng ghế dự bị. Có thể thấy, hậu vệ người Việt Nam vẫn chưa có được lòng tin nơi BHL Heerenveen.

Văn Hậu lại không ra sân, Heerenveen thua 3 trận liên tiếp ở giải VĐQG Hà Lan

Nếu HLV Johnny Jansen không có những sự thay đổi trong việc sử dụng Văn Hậu, Heerenveen nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với án phạt từ điều khoản đảm bảo cho hậu vệ sinh năm 1999 ra sân 20% tổng số trận đấu.

Lần gần nhất SC Heerenveen có điểm ở giải VĐQG Hà Lan là trận hòa 1-1 với Heracles ở vòng 18 ngay trước kỳ nghỉ Đông. Trong khi đó, chiến thắng 3-1 trước Waalwijk ở vòng 16 hồi đầu tháng 12 năm ngoái là lần gần nhất SC Heerenveen được hưởng niềm vui ở giải VĐQG Hà Lan.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?