Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Hàn ngả mũ trước tài năng của thầy Park cùng ĐT Việt Nam

Thứ Hai, ngày 21/01/2019 - 20:32
5/5 của 1 đánh giá

Với việc giúp ĐT Việt Nam lần đầu đi tới Tứ kết Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo đã được truyền thông quê nhà ca ngợi hết lời cũng như chúc mừng thắng lợi của “Những ngôi sao Vàng”.

Xem thêm:

ĐT Việt Nam đã xuất sắc trở thành đội bóng đầu tiên góp mặt ở Tứ kết sau thắng lợi quả cảm trước ĐT Jordan. Trong chiến tích ấy, không thể không nhắc tới tài cầm quân của HLV Park Hang Seo.

Báo chí Hàn Quốc đặc biệt ca ngợi dấu ấn của chiến lược gia xứ Kim chi bên cạnh tinh thần thi đấu quật cường của “Những chiến binh sao Vàng”.

HLV Park Hang Seo được báo chí quê nhà ca ngợi hết lời

Tờ Dong-A dành nhiều mỹ từ khi nói về nhà cầm quân 60 tuổi: “HLV Park Hang Seo từng nói rằng vượt qua được vòng bảng Asian Cup 2019 đã là thành công của ĐT Việt Nam. Phát biểu ấy cho thấy ông Park là người khiêm tốn, thực tế và sáng suốt. Nhưng không phải ngẫu nhiên mà tên tuổi của Park Hang Seo lại gắn liền với những điều kỳ diệu”

“Trước Jordan, Việt Nam đã chơi kiên cường trong suốt 120 phút. Họ khởi đầu với vị thế cửa dưới, nhưng lột xác trong hiệp 2 và sau loạt sút luân lưu, chính Việt Nam mới là đội giành vé vào tứ kết”

ĐT Việt Nam có thắng lợi vô cùng cảm xúc

“Điều quan trọng khi đối đầu với đội bóng có sức mạnh và tốc độ như Jordan chính là việc giữ được tính tổ chức và tinh thần chiến đấu. Ông Park đã truyền cho các cầu thủ tinh thần không bao giờ bỏ cuộc, thứ tinh thần đã từng giúp Hàn Quốc tạo nên chấn động ở World Cup 2002, khi Park Hang-seo còn làm trợ lý cho Guus Hiddink”.

Là đội đầu tiên giành vé vào tứ kết Asian Cup 2019, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chờ đợi đối thủ của mình sau khi cặp đấu giữa Nhật Bản và Ả Rập Xê Út kết thúc. Trận tứ kết có sự góp mặt của ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 24/1 tới.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?