Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Indonesia mỉa mai việc Văn Hậu trở về Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 12/07/2020 - 17:04
2/5 của 11 đánh giá
Văn Hậu vừa chính thức chia tay SC Heerenveen, trở về Việt Nam trong thời gian tới. Nhắc đến sự kiện này, báo Indonesia đã có bài viết đầy tính “mỉa mai” hậu vệ hàng đầu Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu sau một thời gian chờ đợi phán quyết về tương lai, cuối cùng anh cũng đã nhận được kết quả. Theo đó, Văn Hậu sẽ chính thức nói lời chia tay SC Heerenveen, trở về Việt Nam thi đấu kể từ giai đoạn 2 của V.League 2020.

Dù đã được CLB Hà Nội tỏ thiện chí sẵn sàng trả lương cho Văn Hậu, song SC Heerenveen dường như không thể đáp ứng yêu cầu để anh ra sân thường xuyên từ đội bóng Việt Nam. Qua đó, hai CLB không thể tiếp tục hợp tác trong thương vụ này.

Văn Hậu sẽ sớm trở về Việt Nam

Bình luận về vấn đề này, tờ Indosport lên tiếng mỉa mai: “Cuộc phiêu lưu của Văn Hậu khép lại với con số 0. Cầu thủ này không được ra sân một phút nào ở giải VĐQG Hà Lan. Thay vào đó, anh chỉ xuất hiện 4 phút cho cúp quốc gia Hà Lan.

CLB Hà Nội đã đàm phán để tiếp tục cho Heerenveen mượn lại Văn Hậu, thậm chí, họ còn hỗ trợ cả tiền lương nhưng CLB Hà Lan đã không muốn vậy. Trong tình cảnh ấy, CLB Hà Nội buộc phải đưa Văn Hậu trở về Việt Nam”.

Tờ nhật báo ở Indonesia viết: “Văn Hậu đã chính thức quay trở lại CLB Hà Nội sau khi hết hạn hợp đồng với Heerenveen vào ngày 30/6 và không được gia hạn. Kể từ khi gia nhập CLB Hà Lan vào tháng 9 năm ngoái, tuyển thủ Việt Nam không để lại dấu ấn gì. Anh chỉ có 3 lần ra sân ở cúp quốc gia Hà Lan cho đội 1 của Heerenveen.

Điều này chứng tỏ Văn Hậu không thể so sánh với Egy Maulana Vikri. Mặc dù cả hai cầu thủ cùng ngồi dự bị ở châu Âu nhưng Egy Maulana Vikri vẫn được nhiều CLB khác ở châu Âu săn đón. Trong đó có hai CLB ở Ba Lan là Gornik Zabrze và Warta Poznan cùng với CLB Slovan Bratislava của Slovakia”.

Báo Indonesia đăng bài mỉa mai Văn Hậu

Khác với báo chí ở quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á, báo Hà Lan tỏ ra tiếc nuối khi SC Heerenveen không thể giữ chân Văn Hậu ở lại đội bóng lâu hơn.

Trong bài viết “Heerenveen chia tay Văn Hậu vì tiền lương quá cao” của tờ Voetbal International, tác giả nhận định: “Cuộc phiêu lưu của Văn Hậu trên đất Hà Lan đã kết thúc sau 1 mùa giải. Cầu thủ người Việt Nam trở về quê nhà khi chưa có phút nào ra sân ở giải VĐQG Hà Lan.

Thanh Thảo

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?