Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu chia tay SC Heerenveen, sếp lớn đội bóng nói gì?

Thứ Bảy, ngày 11/07/2020 - 11:28
2.9/5 của 3 đánh giá
Sau khi Đoàn Văn Hậu chính thức chia tay SC Heerenveen để trở về Việt Nam trong quãng thời gian tới, GĐKT đội bóng Hà Lan là Gerry Hamstra đã có những chia sẻ về cầu thủ sinh năm 1999 đồng thời bày tỏ sự tiếc nuối khi anh rời CLB.

Do Hà Nội FCSC Heerenveen không thể tìm được tiếng nói chung trong hợp đồng nên Đoàn Văn Hậu sẽ chia tay đội bóng Hà Lan để trở về Việt Nam trong quãng thời gian tới. Thông tin ấy đã được cả 2 CLB xác nhận vào chiều ngày 10/7.

Đây thực sự là điều đáng tiếc bởi cá nhân Văn Hậu vẫn muốn được chơi bóng cho đội chủ sân Abe Lenstra để tích lũy kinh nghiệm cũng như các vấn đề chuyên môn và thể lực. Trong gần một năm khoác áo CLB, Văn Hậu chủ yếu ra sân trong màu áo đội trẻ và chỉ có 4 phút thi đấu cho đội một SC Heerenveen.

Dù vậy, sau khi thông tin Văn Hậu chia tay đội bóng xuất hiện, rất nhiều cổ động viên đội bóng hà Lan bày tỏ sự tiếc nuối về cầu thủ Việt Nam. Cả giám đốc kĩ thuật Heerenveen, Hamstra cũng thể hiện nỗi buồn khi không thể giữ chân hậu vệ sinh năm 1999.

Sau khi Văn Hậu chia tay SC Heerenveen

Chia sẻ về Văn Hậu, ông cho biết: “Mặc dù Đoàn (Đoàn Văn Hậu) chỉ ra sân 1 lần ở mùa giải trước nhưng chúng tôi thấy được tiềm năng của cậu ta. Văn Hậu đã hòa nhập cùng đội ở những tháng cuối, có thể chơi hậu vệ trái lẫn trung vệ ở mùa giải tới.

Chúng tôi đã tìm cách để trả lương cho Văn Hậu, tiếc là điều đó không hiệu quả. Thật đáng tiếc vì Văn Hậu xứng đáng có cơ hội ở mùa giải mới nhưng chúng tôi còn nhiều thứ phải ưu tiên”.

GĐKT Hamstra đã bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể giữ chân cầu thủ này

Theo tiết lộ từ truyền thông Hà Lan, SC Heerenveen đang muốn bổ sung 3 vị trí mới ở kì chuyển nhượng mùa hè và trong đó có một hậu vệ trái. Chính vì thế, đội bóng xứ sở hoa Tuylip đã quyết định chia tay với Đoàn Văn Hậu.

Trở về Việt Nam, cầu thủ này sẽ chỉ được ra sân cho Hà Nội FC trong giai đoạn 2 của V-League. Đây là sự tin vui với ban lãnh đạo đội bóng thủ đô bởi Văn Hậu là ngôi sao đẳng cấp đồng thời nhân sự đội bóng vào lúc này đang là rất ít khi bị cơn bão chấn thương tàn phá nặng nề.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?