Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Nhật “bỏ quên” Quang Hải khi nói về ĐT Việt Nam

Thứ Ba, ngày 22/01/2019 - 16:13
5/5 của 1 đánh giá

Một tờ báo của Nhật Bản đã “chỉ tên” 3 cầu thủ nổi bật nhất của ĐT Việt Nam trước trận tứ kết Asian Cup 2019 khiến nhiều người phải bất ngờ.

Xem thêm:

ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản sẽ chạm trán nhau ở trận Tứ kết đầu tiên của 2019. Trước trận, truyền thông xứ Mặt trời mọc hầu như đều lạc quan về một thắng lợi của đội nhà.

Bên cạnh đó, cũng có vài tờ báo tỏ ra thận trọng trước cuộc đối đầu với đại diện Đông Nam Á với những phân tích khá chi tiết về những gương mặt nổi bật của “Những ngôi sao Vàng”

Báo Nhật lạc quan khi gặp ĐT Việt Nam

Trang điện tử có tên soccer-graphic-boy.com cho rằng sức mạnh của ĐT Việt Nam nổi lên từ thế hệ cầu thủ trẻ tài năng, đồng thời chỉ ra 3 cái tên đáng chú ý nhất của đoàn quân áo đỏ.

Tuy nhiên, thật bất ngờ trang điện tử này đã không chọn Quang Hải – bộ não của ĐT Việt Nam. Chỉ có 3 cái tên được nhắc đến đó là thủ môn Đặng Văn Lâm, hậu vệ Đoàn Văn Hậu và tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Công Phượng là cái tên không mấy xa lạ với người Nhật bởi số 10 của ĐT Việt Nam từng chơi ở hạng 2 Nhật cho CLB Mito HollyHock trong năm 2016 (5 trận, không bàn thắng).

Công Phượng được truyền thông Nhật chú ý

Trong khi đó, với thể hình mang đậm chất châu Âu cùng quốc tịch Nga, Văn Lâm đương nhiên gây được sự chú ý, đặc biệt là khi anh đã góp công lớn trong loạt sút luân lưu trước Jordan để đưa ĐT Việt Nam vào tứ kết.

Cuối cùng, Văn Hậu có tên trong danh sách này nhờ việc anh “sở hữu kỹ thuật cá nhân và khả năng tham gia tấn công tốt”. Hậu gây chú ý bởi “những cú sút xa uy lực và chính xác”. Ở tuổi 19, Hậu rõ ràng là một viên ngọc quý của bóng đá Việt Nam.

Trận tứ kết giữa Việt Nam – Nhật Bản sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 24/1.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?