Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao Premier League nhắn tin động viên Quang Hải trước thềm trận tứ kết

Thứ Ba, ngày 22/01/2019 - 16:04
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi chia sẻ hình ảnh đến sân cổ vũ cho ĐT Việt Nam trước Jordan tại vòng 1/8, Yohan Cabaye tiếp tục thể hiện tình cảm của mình đến tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Xem thêm: 

Vừa qua, Yohan Cabaye, cầu thủ người Pháp gốc Việt từng khoác áo cho các CLB nổi tiếng như Newcastle, PSG, Crystal Palace đã có mặt trên sân Al Maktoum để cỗ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo tại vòng 1/8 . Sau trận đấu, Cabaye viết trên mạng xã hội: “Tôi không thể nào bỏ lỡ cơ hội được xem ĐT Việt Nam thi đấu. Việt Nam luôn rất đặc biệt với tôi. Cháu yêu bà rất nhiều”.

Mới đây, Yohan Cabaye tiếp tục thể hiện tình cảm đặc biệt với tiền vệ Nguyễn Quang Hải khi nhắn tin riêng cho cầu thủ của CLB Hà Nội.

Yohan Cabaye gửi lời chúc mừng đến Quang Hải

Trong tin nhắn của mình, Cabaye gửi lời chúc: “Chào em, anh đã đến xem trận đấu hôm qua và phải nói là anh rất thích lối chơi của em. Cố gắng tiếp tục phát huy và chơi như thế nhé. Anh sẽ quay lại vào thứ Năm tới để cổ vũ cho em và toàn đội. Bà của anh là người Việt 100% nên anh có một tình yêu đặc biệt dành cho Việt Nam. Chúc may mắn!”, ngôi sao quốc tế 33 tuổi viết trên Instagram của Quang Hải.

Không lâu sau đó, Quang Hải đã đáp lại đầy thiện chi: “Cảm ơn anh rất nhiều. Em là fan của anh đấy, thật vui khi được anh chúc như thế này”.

Quang Hải thi đấu rất ấn tượng trong các trận vừa qua của ĐT Việt Nam

Đây thật sự là niềm vinh hạnh không nhỏ giành cho Quang Hải cũng như ĐT Việt Nam. Hi vọng những lời động viên từ đàn anh sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho Quang Hải và đồng đội thi đấu tỏa sáng tại trận Tứ kết gặp Nhật Bản sắp tới.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?