Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cận cảnh khách sạn đóng quân sang chảnh của đội tuyển Việt Nam

Thứ Ba, ngày 22/01/2019 - 16:03
5/5 của 1 đánh giá

Để chuẩn bị cho trận tứ kết với Nhật Bản, đội tuyển Việt Nam đã thay đổi địa điểm đóng quân từ khách sạn Crowne Plaza sang khách sạn Hilton Resort.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã tiếp tục làm nên một kì tích khi đánh bại Jordan và bước vào vòng tứ kết Asian Cup 2019.

Và ngay sau chiến thắng lịch sử, ban huấn luyện đội tuyển đã trao đổi với lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và quyết định thay đổi địa điểm lưu trú cho đội để chuẩn bị trận tứ kết với Nhật Bản.

Các cầu thủ đã được nghỉ ngơi trọn vẹn 1 ngày sau trận đấu với Jordan và di chuyển từ khách sạn Crowne Plaza sang khách sạn Hilton Resort. 

Khách sạn Hilton Resort là nơi đóng quân mới của đội tuyển Việt Nam

Khách sạn Hilton Resort vẫn nằm trong nội thành của Dubai, cách khách sạn Crowne Plaza 15 phút đi xe bus nhưng có điều kiện sinh hoạt thuận lợi hơn rất nhiều.

Hilton Resort là chuỗi khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng và hiện đại bậc nhất ở Dubai. Khách sạn này có quy mô lớn với 390 phòng và nhiều dịch vụ tiện nghi.

Hệ thống hồ bơi sang chảnh

Mỗi phòng khách sạn đều được thiết kế sang trọng có tầm nhìn thoáng rộng ra biển. Những dịch vụ của khách sạn này cũng vô cùng hiện đại.

Hệ thống phòng ngủ nhìn thẳng ra biển

Hồ bơi nằm trong khu vườn cọ tiếp giáp với bãi biển riêng được trang bị ghế phơi nắng. Phòng tập gym đầy đủ thiết bị và nhiều liệu pháp chăm sóc toàn thân tại khu vực spa.

Phòng tập gym đầy đủ thiết bị hiện đại

Cùng với đó là khu vực nhà hàng và quầy bar sang trọng để các cầu thủ có thể giải trí sau mỗi giờ tập luyện căng thẳng. Ngoài ra, các cầu thủ cũng có thể đến các khu mua sắm trong khu vực bằng xe đưa đón miễn phí của khách sạn.

Khu vực quầy bar sang trọng

Hi vọng với điều kiện cơ sở vật chất khá tốt trên, đội tuyển Việt Nam sẽ được đảm bảo cho việc ăn uống, ngủ nghỉ và có sự chuẩn bị tốt cho trận tứ kết .

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?