Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Quốc tế đồng loạt dự đoán đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

5/5 của 1 đánh giá

Sau những thành tích ấn tượng tại các giải đấu châu lục trong năm 2018, đội tuyển Việt Nam đang được đánh giá rất cao tại AFF Cup 2018. Cả Fox Sports và ESPN đều đã dự đoán đội tuyển của chúng ta sẽ giành ngôi vô địch tại AFF Cup 2018.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Năm 2018 là một năm thành công rực rỡ của Việt Nam. Đội tuyển của chúng ta đã giành ngôi á quân tại vòng chung kết U23 châu Á và top 4 ASIAD 2018,

Những thành tích vang dội đó đã giúp cho vị thế của bóng đá Việt Nam được nâng cao trong mắt bạn bè quốc tế và nhận được nhiều sự quan tâm từ truyền thông nước ngoài.

Trước thềm , một giải đấu chỉ mang tầm khu vực Đông Nam Á nhưng các báo nước ngoài đã dành rất nhiều sự chú ý bởi giải đấu có mặt đội tuyển Việt Nam.

Các trang báo cũng đánh giá cao và dự đoán đội tuyển của chúng ta sẽ giành ngôi vô địch tại AFF Cup 2018. Theo đó cả Fox Sports và ESPN đều đã khẳng định thầy trò ông Park Hang Seo sẽ lên ngôi tại giải đấu tới.

Trên kênh ESPN, cây bút bình luận bóng đá nổi tiếng John Duerden đã tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ lên ngôi. Cây bút này chia sẻ quan điểm:

“Thái Lan đã không thể triệu tập 4 trụ cột đang thi đấu ở nước ngoài. Do AFF Cup không thuộc hệ thống thi đấu chính thức của FIFA nên các CLB không nhất thiết phải trả cầu thủ về chơi cho đội tuyển quốc gia và đây là cơ hội lớn để Việt Nam, đội bóng số 2 trong khu vực tái hiện thành công 10 năm trước.

Đội tuyển Việt Nam đang sở hữu nhiều ngôi sao tài năng, đặc biệt là hàng công. Tuy nhiên họ vẫn cần chú ý gia cố mạnh mẽ hàng phòng ngự để biến cơ hội thành hiện thực. Vấn đề duy nhất khiến khả năng giành chiến thắng cao nhất của đội tuyển Việt Nam bị nghi ngờ là việc họ không thi đấu trận giao hữu nào trước thềm AFF Cup 2018. 

Đội tuyển Việt Nam đang được dẫn dắt bởi chiến lược gia tài năng Park Hang Seo, người được mệnh danh là “Guus Hiddink của Hàn Quốc”. Với sự có mặt của ông Park, đội bóng áo đỏ sẽ đáng gờm hơn trước rất nhiều”.

Cây bút John Duerden của ESPN tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ lặp lại được thành tích 10 năm trước

Cây bút này cũng cho rằng Malaysia sẽ cùng với đội tuyển Việt Nam giành tấm vé bước vào vòng trong chấp sự nổi lên của Myanmar, trong khi Campuchia và Lào sẽ an phận lót đường.

Đó là bài viết của John Duerden trên ESPN, còn trên Fox Sports Asia, tác giả Martin Martinez cũng bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng vô địch của đội tuyển Việt Nam. Song cây bút này đã có những phân tích khá sâu sắc về những điểm yếu của đội tuyển:

“Đội tuyển Việt Nam là một đội tuyển mạnh. Nhưng việc họ có đáp ứng được kỳ vọng ở thời điểm hiện tại không thì vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Trong quá khứ họ đã từng chơi rất hay ở AFF Cup 2016 nhưng lại thất bại cay đắng ở bán kết.

Tuy vậy vẫn có thể tin tưởng rằng Văn Quyết và các đồng đội hoàn toàn có khả năng đi đến trận chung kết và giành chiếc cúp thứ 2 trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam đang sở hữu những trụ cột tài năng như Quang Hải, Văn Quyết, Xuân Trường. Quang Hải sẽ trở thành “cơn ác mộng” cho các hậu vệ cánh, đội trưởng Văn Quyết sẽ dẫn dắt đội bóng nhờ kinh nghiệm dày dạn cùng với vai trò then chốt trên hàng công trong khi Xuân Trường là một lựa chọn chất lượng cho nhiệm vụ điều tiết lối chơi”.

Báo châu Á đánh giá cao những tài năng của bóng đá Việt Nam

Với những nhận định vô cùng khách quan và công tâm trên, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng vào sức mạnh của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018. Chúng ta đã chờ đợi chiếc cúp vàng suốt 10 năm qua và giờ là lúc đội tuyển có thể đáp lại được niềm tin đó.

Cuộc hành trình chinh phục chiếc cúp vàng của đội tuyển Việt Nam sẽ được bắt đầu vào ngày 8/11 tới đây. Chúng ta sẽ có trận ra quân với đối thủ Lào trên sân vận động quốc gia Lào vào 19h30 ngày 8/11.

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?