Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo đưa ra quy định nghiêm ngặt với các học trò

5/5 của 1 đánh giá

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận ra quân tại AFF Cup, HLV Park Hang Seo đã đưa ra cho các học trò những quy định nghiêm ngặt.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

HLV Park Hang Seo là một người làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Khi vui chơi ông có thể thoải mái hết sức với các học trò nhưng khi làm việc thì không ai có thể nghiêm túc bằng ông.

HLV Park Hang Seo luôn là một người đề cao tính kỉ luật và do vậy các cầu thủ phải tuân thủ những quy định nghiêm ngặt mà ông đề ra.

Ngay từ khi đặt chân đến Lào để chuẩn bị cho trận ra quân vào trưa hôm qua, ông thầy người Hàn tỏ ra không hài lòng khi thấy một số học trò chỉ chú tâm vào điện thoại. Ngay lập tức ông đã yêu cầu các các tuyển thủ Việt Nam hạn chế sử dụng điện thoại.

HLV Park Hang Seo không hài lòng khi các cầu thủ quá chú tâm vào điện thoại

Và những giờ giới nghiêm mà các cầu thủ cấm sử dụng điện thoại chính là khi đi tập, ăn và đi họp đội. Ngoài các thời gian đó, các tuyển thủ trở về nơi đóng quân, ăn tối, thư giãn và vẫn được phép sử dụng các thiết bị điện tử như điện thoại hay máy tính một cách bình thường.

Không chỉ yêu cầu các học trò hạn chế dùng điện thoại mà thầy Park còn yêu cầu học trò một quy định quan trọng buộc phải tuân thủ chính là không tự động trả lời báo chí, không lan truyền thông tin về đội tuyển cho người ngoài thông qua bất cứ hình thức nào để ngăn chặn tối đa mọi hệ lụy của việc lộ tin tức tình báo quan trọng.

Thầy Park yêu cầu học trò không tự ý trả lời phỏng vấn

Việc các cầu thủ bị hạn chế sử dụng điện thoại và cùng với đó là không được tự ý trả lời báo chí là việc làm để bảo mật thông tin trước trận đấu cũng như giữ cho tâm lý các cầu thủ không bị hoang mang trước dư luận.

Hôm nay đội tuyển sẽ được nghỉ buổi sáng để đi bộ tham quan khu vực đóng quân, buổi trưa họp nội bộ và chiều vẫn tiếp tục tập trên sân Chao Anouvong.

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?