Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

La Liga gửi thông điệp đặc biệt đến đội tuyển Việt Nam trước thềm AFF Cup

5/5 của 1 đánh giá

Tối qua, trên trang Facebook chính thức của La Liga đã gửi lời chúc đặc biệt đến đội tuyển Việt Nam và hi vọng đội tuyển sẽ thi đấu thành công tại AFF Cup 2018.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

  • Tuấn để xin vé

Việt Nam là một trong những quốc gia có niềm đam mê bóng đá lớn nhất thế giới. Không chỉ dành tình cảm cho đội tuyển nước nhà mà người hâm mộ Việt Nam còn dành nhiều sự quan tâm đến các giải đấu hàng đầu châu Âu.

Rất nhiều các hội cổ động viên của các đội bóng lớn tại Việt Nam đã được công nhận chính thức. Do vậy các giải đấu hàng đầu châu Âu cũng luôn dành những sự quan tâm và tình cảm đặc biệt cho bóng đá Việt Nam.

Mới đây, trên trang Facebook chính thức của La Liga đã gửi lời chúc đặc biệt đến đội tuyển Việt Nam và hi vọng đội tuyển sẽ thi đấu thành công tại 2018.

La Liga gửi lời chúc đặc biệt đến đội tuyển Việt Nam

Cụ thể là trong bài viết được đăng vào tối qua, trang chủ La Liga đã viết: “10 năm trước, Việt Nam đã đánh bại Thái Lan trong trận chung kết nghẹt thở để giành chức vô địch AFF Cup! Chúng tôi vẫn không thể quên, và nóng lòng chờ đội tuyển Việt Nam mang chiến thắng và vinh quang thêm một lần nữa!”.

Đây không phải là lần đầu tiên La Liga quan tâm và gửi lời chúc đến các sự kiện của bóng đá Việt Nam. Tại Vòng chung kết U23 châu Á hay ASIAD, giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha cũng luôn có những lời chúc đặc biệt để động viên đội tuyển của chúng ta.

La Liga luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho bóng đá Việt Nam

Chắc chắn lời chúc đặc biệt trên sẽ giúp HLV Park Hang Seo có thêm sự tự tin, ý chí quyết tâm và thi đấu thành công hơn tại AFF Cup 2018.

An Phiêu

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?