Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Thái bất ngờ chia sẻ về việc Quang Hải sang La Liga thi đấu

Thứ Bảy, ngày 03/08/2019 - 17:04
5/5 của 1 đánh giá

Truyền thông Thái Lan cho rằng việc Nguyễn Quang Hải đến La Liga thi đấu cho Deportivo chỉ là một trò đùa.

Tham khảo thêm:

Sau những thành công cùng  trong thời gian qua, Quang Hải đã nổi lên như một hiện tượng. Cầu thủ sinh năm 1997 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các CLB nước ngoài như tại Tây Ban Nha, Nhật Bản, Thái Lan.

Có rất nhiều thông tin cho rằng Quang Hải đã nhận được những lời đề nghị từ những đội bóng lớn trên thế giới. Thậm chí là truyền thông Việt Nam đã rầm rộ thông tin là đội bóng đang chơi tại La Liga, Deportivo Alaves quyết định mời Quang Hải đến Tây Ban Nha

Đã có những thông tin cho rằng Quang Hải sẽ đến La Liga thi đấu

Tuy nhiên truyền thông Thái Lan khẳng định đây chỉ là trò đùa, bởi tiền vệ đội tuyển Việt Nam vẫn hàng ngày tập luyện và thi đấu cùng với Hà Nội FC.

Trong bài viết liên quan đến Quang Hải, tờ Siam Sport viết:

“Truyền thông Việt Nam từng loan tin Nguyễn Quang Hải – tiền vệ tài năng của ĐT Việt Nam sẽ tới La Liga chơi bóng theo lời mời của Deportivo. Tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại, khi mà La Liga sắp khai mạc mùa giải 2019-20, vẫn không có dấu hiệu nào cho thấy Quang Hải sẽ tới Tây Ban Nha. Đây chỉ là một trò đùa, bởi anh ấy vẫn đang chơi cho Hà Nội tại V.League”.

Truyền thông Thái cho rằng việc Quang Hải sang La Liga thi đấu chỉ là trò đùa

Tờ báo này cũng gợi ý cho các CLB Thái Lan chiêu mộ Quang Hải:

“Các câu lạc bộ tại Thai League hoàn toàn có thể chiêu mộ ngôi sao sáng nhất bóng đá Việt Nam. Anh ấy có sức hút thương mại rất lớn với bản quyền hình ảnh và chi phí quảng cáo lên tới 300.000 baht mỗi lần”.

Hiện tại Quang Hải đang cùng CLB Hà Nội chiến đấu cùng lúc 3 mặt trận V-League, Cúp Quốc gia và AFC Cup. Thời gian tới tiền vệ sinh năm 1997 cũng sẽ cùng U22 Việt Nam dự SEA Games 30 và khả năng tới La Liga của Quang Hải gần như chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?