Bạn muốn tắt quảng cáo?

Martin Lo tiếp tục có tên trong danh sách tập trung U22 Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 03/08/2019 - 16:33
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo tiếp tục công cuộc tuyển quân cho U22 Việt Nam hướng tới SEA Games 30 bằng đợt tập trung ngắn hạn thứ 3. Theo đó, Martin Lo và rất nhiều cái tên đáng chú ý khác đã góp mặt trong danh sách này.

Tham khảo thêm:

Năm 2019 là một năm rất bận rộn với . Bên cạnh đội tuyển Quốc gia thì U23 Việt Nam cũng phải tập trung làm nhiệm vụ quan trọng không kém ở SEA Games 30.

Để có được sự chuẩn bị tốt nhất, U22 Việt Nam đã liên tục có những đợt tập trung ngắn hạn. Sau 2 đợt tập trung của tháng 7, đội tuyển sẽ tiếp tục tập trung thêm 2 đợt vào tháng 8 tới.

U22 Việt Nam sẽ có thêm 2 đợt tập trung vào tháng 8

Đợt tập trung của đội tuyển sẽ bắt đầu từ ngày 5/8 và kết thúc vào ngày 9/8. Địa điểm hội quân vẫn là Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

Trong đợt tập trung đầu tiên của tháng 8, HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập 28 cầu thủ. Trong đó có những gương mặt rất đáng chú ý như hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh, tiền vệ Martin Lo, Thanh Hậu, Trọng Hùng.

Martin Lo đã tiếp tục được triệu tập lên U22 Việt Nam

HLV Park Hang Seo sẽ là người trực tiếp quan sát, đánh giá để tìm ra những gương mặt tiềm năng nhất để chuẩn bị cho SEA Games.

Qua 2 đợt tập trung trong tháng 7 vừa qua, ông thầy người Hàn đã dần định hình bộ khung của U22 Việt Nam và giờ là lúc ông tìm thêm những nhân tố mới để hoàn thiện.

DANH SÁCH TẬP TRUNG ĐT U22 VIỆT NAM (ĐỢT 1 – THÁNG 8/2019)

Thủ môn: Đỗ Sỹ Huy (HLHT), Phan Văn Biểu (SHB ĐN), Phan Minh Thành (TQN)

Hậu vệ: Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Nguyễn Khắc Vũ (Long An), Lê Ngọc Bảo (Phố Hiến), Vũ Viết Triều (TQN), Nguyễn Văn Hạnh (HP), Dương Văn Trung (Bình Phước), Nguyễn Hữu Lâm (Thanh Hóa), Mạc Đức Việt Anh (SHB ĐN), Đỗ Thanh Thịnh (SHB ĐN)

Tiền vệ: A Mít (SHB ĐN), Phan Thanh Hậu (HAGL), Trần Bảo Toàn (HAGL), Martin Lo (Phố Hiến), Nguyễn Trọng Long (Phố Hiến), Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa), Lương Hoàng Nam (HP), Nguyễn Hồng Sơn (Quảng Nam), Nguyễn Đình Mạnh (Nam Định), Trần Mạnh Hùng (Nam Định), Đoàn Thanh Trường (Nam Định), Phạm Trung Hiếu (TQN), Tống Anh Tỷ (BBD)

Tiền đạo: Huỳnh Tiến Đạt (Phố Hiến), Mai Xuân Quyết (Nam Định), Nhâm Mạnh Dũng (Viettel)

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?