Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Thái chỉ ra điều lo lắng trước trận đại chiến với Việt Nam

Thứ Hai, ngày 18/11/2019 - 15:32
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đại chiến giữa Việt Nam và Thái Lan, tờ Dailynews đã chỉ ra những thế mạnh của ĐT Việt Nam khiến đội bóng xứ chùa vàng cảm thấy lo lắng.

Trận đấu với ĐT Việt Nam rõ ràng là một “trận cầu 6 điểm” với ĐT Thái Lan bởi tính chất đặc biệt quan trọng cho tấm vé vượt qua vòng loại thứ 2. Với chiến thắng 1-0 trước UAE ở lượt trận thứ 4, đội tuyển Việt Nam đã vươn lên dẫn đầu bảng G. Hiện thầy trò HLV Park Hang Seo đã có được 10 điểm và hệ số +4 sau 4 lượt trận, hơn chính Thái Lan đúng bằng kết quả của một trận thắng.

Với phong độ cực kỳ ổn định cùng sự đáng sợ trên sân nhà của ĐT Việt Nam, tờ Dailynews của Thái Lan đã tỏ rõ sự lo ngại: “Đã 4 năm trôi qua, kể từ trận thua 0-3 trước Thái Lan thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 vào ngày 13/10/2015, ĐT Việt Nam chưa biết mùi thất bại trên sân nhà. Họ thắng tới 11, hòa 5 trong tổng số 16 trận được thi đấu tại Việt Nam. Đó là một thành tích rất khủng”.

ĐT Việt Nam đang có phong độ cao

“Với vô vàn khó khăn trước mắt, cùng với việc phải đối diện với một ĐT Việt Nam đang có phong độ rất cao trên sân nhà, trận đấu sắp tới thực sự sẽ rất khó khăn với ĐT Thái Lan“.

“ĐT Việt Nam đang ở trong những ngày thăng hoa nhất. Họ đang dẫn đầu bảng đấu với 10 điểm, nhiều hơn 3 điểm so với Thái Lan. Chính vì vậy, mục tiêu cao nhất của ĐT Thái Lan không gì khác chính là 3 điểm, dẫu biết đây là một nhiệm vụ rất khó“. Dailynews kết luận.

ĐT Thái Lan đã có buổi tập đầu tiên tại Việt Nam vào hôm qua, 17/11. “Voi chiến” sẽ có thêm một buổi tập làm quen với sân Mỹ Đình nữa vào chiều nay 18/11, trước khi chính thức bước vào trận cầu 6 điểm với ĐT Việt Nam vào ngày mai 19/11.

Gia Long

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?