Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Thái Lan chia sẻ hình ảnh Messi khoác áo… Hà Nội FC, TP.HCM

Thứ Năm, ngày 27/08/2020 - 10:52
2.7/5 của 13 đánh giá
Việc Messi muốn rời Barcelona đã khiến hình ảnh của anh được photoshop với áo đấu của rất nhiều đội bóng trên thế giới. Tờ Siam Sport đã đăng tải hình ảnh Messi trong trang phục một số đội bóng của Việt Nam như Hà Nội FC và TP.HCM.

Rạng sáng ngày 26/8, bóng đá thế giới được một phen dậy sóng khi Messi gửi fax yêu cầu ban lãnh đạo Barcelona để anh ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Sau khi thông tin trên được tiết lộ, bến đỗ tiếp theo của Messi là đề tài xuất hiện dày đặc trên các mặt báo.

Đây cũng là thời điểm trình độ photoshop của fan bóng đá trên khắp thế giới được thể hiện. Tại Việt Nam, hình ảnh Messi khoác áo các đội bóng như Hà Nội FC, TP.HCM, SLNA cũng được chia sẻ rộng rãi.

Báo Thái Lan thích thú với trình độ photoshop của các đội bóng châu Á

Hình ảnh Lionel Messi khoác áo Hà Nội FC đã xuất hiện trên tờ báo Siam Sport của Thái Lan. Tờ báo này viết: “Sau khi thông tin Lionel Messi có ý định rời Barcelona xuất hiện trên báo chí, những đội bóng lớn như Man City, PSG, Inter Milan, Juventus, MU đã sẵn sàng vào cuộc.

Với các câu lạc bộ ở châu Á cũng không thể ngồi yên, họ đã tạo ra một trào lưu ghép ảnh Lionel Messi trong trang phục đội bóng của họ. Ở Châu Á có sự tham gia của các CLB Hàn Quốc, Việt Nam, Trung Quốc, Indonesia, cũng như Thái Lan, sức ảnh hưởng của Lionel Messi rất khủng khiếp”.

Điểm đến khả thi nhất của Lionel Messi có thể là CLB Man City. Theo tờ Mirror, đội bóng chủ sân Etihad sẵn sàng trả mọi giá để chiêu mộ siêu sao người Argentina ngay trong mùa hè này.

PSG, Man City và Inter Milan là 3 đội bóng tiềm năng nhất có khả năng chiêu mộ Messi

Phía Barcelona cho biết, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Messi có giá lên tới 635 triệu bảng. Tuy nhiên, điều khoản này có được áp dụng hay không sẽ được tòa án quyết định, bởi phía Messi cho rằng dịch Covid-19 đã ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề chuyển nhượng của anh.

Messi đã dành trọn vẹn sự nghiệp đỉnh cao cho Barcelona. Dù hiện tại đã 33 tuổi, song với đẳng cấp của mình, Messi hoàn toàn có thể tỏa sáng thêm một vài mùa giải nữa tại đội bóng mới, kể cả ở môi trường khác nghiệt như giải Ngoại hạng Anh.

Lê Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?