Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Thái: “Kiatisak ghi điểm cực mạnh trước mặt HLV Park”

Thứ Ba, ngày 13/04/2021 - 17:14
3.3/5 của 6 đánh giá
HAGL của HLV Kiatisak tiếp tục duy trì được phong độ hủy diệt, khi đánh bại Nam Định ở vòng 9 V.League. Thắng lợi của Zico Thái và các học trò trong ngày HLV Park Hang Seo dự khán khiến báo Thái Lan phấn khích.

Kể từ khi Kiatisak, cựu thuyền trưởng của đội tuyển Thái Lan sang Việt Nam dẫn dắt , báo chí Thái Lan rất quan tâm đến V.League, đặc biệt là các trận đấu của đội bóng phố Núi.

Mới đây, HAGL và Nam Định đã có một màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở tới những phút cuối cùng. Trận đấu chỉ được định đoạt ở phút bù giờ thứ 6 khi một cầu thủ của Nam Định để bóng chạm tay trong vòng cấm và đội chủ nhà được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, không mắc sai lầm nào ấn định chiến thắng 4-3 cho HAGL.

Kiatisak tiếp tục thắng trận cùng HAGL

Sau trận đấu, tờ Siamsport của Thái Lan có bài viết với tựa đề: "Trước mặt thầy Park, Zico khiến người hâm mộ phát cuồng". Tác giả khẳng định: "Trận đấu giữa HAGL và Nam Định dưới sự dẫn dắt của “Zico” - một HLV người Thái Lan đang tạo nên cơn sốt tại Việt Nam. Nhờ đó, HAGL tiếp tục đứng vững ở ngôi đầu bảng với 5 trận thắng liên tiếp.

Trận đấu này khiến người hâm mộ, kể cả - HLV trưởng của đội tuyển quốc gia Việt Nam phải phát cuồng".

Sau khi cùng đội nhà thắng trận, HLV Kiatisak bày tỏ: “Bóng đá đôi khi xảy ra những bi kịch. Tôi cảm nhận rằng hôm nay HAGL đã có được sự may mắn. Chơi trận đấu đầu tuần, khán giả đến đông khiến tôi cảm thấy rất vui và nhiều cảm xúc. Cảm ơn người hâm mộ Gia Lai".

Ông nói tiếp: "Trước trận đấu ngày hôm nay, tôi đã nhắc cầu thủ HAGL về đối thủ Nam Định, không được chủ quan. Tôi lấy ví dụ trận họ chơi với Bình Dương, Nam Định đã ghi được 3 bàn, tấn công đến phút cuối cùng. Tôi đã nhắc nhở rất kỹ nhưng hôm nay điều đó vẫn diễn ra.

HAGL gần như chắc chắn vẫn đứng đầu sau vòng 10

Ở vòng đấu thứ 10, thầy trò HLV Kiatisak sẽ phải gặp một thử thách lớn, khi họ phải đối đầu với , đội bóng hàng đầu Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây. HAGL có lợi thế sân nhà ở trận cầu này.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?