Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Thái Lan tôn vinh Công Phượng, ủng hộ rời Sint-Truidense

Thứ Sáu, ngày 25/10/2019 - 10:14
5/5 của 1 đánh giá

Truyền thông Thái Lan mới đây đã dành những lời có cánh cho Công Phượng và ủng hộ anh rời khỏi Sint-Truidense.

Khoảng hơn 3 tuần nữa, hai ông lớn của bóng đá Đông Nam Á là Việt Nam và Thái Lan sẽ có cuộc tái đấu tại khu vực Châu Á tại sân vận động Mỹ Đình và truyền thông Thái Lan đang có những sự theo sát đối với tất cả những ngôi sao đáng chú ý bên phía đội chủ nhà.

Vừa qua, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách các cầu thủ được triệu tập cho 2 trận đấu sắp tới, và theo tờ Siamsport, tiền đạo Nguyễn Công Phượng là người đáng chú ý nhất trong số 27 cái tên nói trên.

“Mặc dù không có được đội hình mạnh nhất do sự vắng mặt của một số cái tên như Lương Xuân Trường, người đang gặp chấn thương thế nhưng HLV Park Hang Seo vẫn có một dàn cầu thủ xuất sắc và tài năng. Như thủ môn Văn Lâm, người đang chơi cho Muangthong, tiền vệ Quang Hải – cầu thủ đang được các đội tại J-League săn đón và Messi Việt Nam – Nguyễn Công Phượng”.

Báo Thái Lan dành sự tôn trọng cho Công Phượng trước trận đấu tiếp theo

Việc được truyền thông của Thái Lan chú ý là một minh chứng cho thấy Công Phượng vẫn đang nhận được sự e dè nhất định đến từ đối thủ bất chấp việc anh đang không có được những màn thể hiện tốt ở Bỉ trong màu áo của Sint-Truidense.

Một bài báo khác của Siamsport cũng có tiêu đề: “Ủng hộ Công Phượng rời Sint-Truidense, trở lại Việt Nam thi đấu mùa tới”, và trong bài viết này cũng đưa ra thông tin về việc HAGL đang lên kế hoạch đưa ngôi sao này trở lại đội bóng phố núi sau quãng thời gian không thành công tại Châu Âu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?