Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Thái Lan nhận thêm tổn thất trước thềm đại chiến Việt Nam

Thứ Năm, ngày 24/10/2019 - 18:41
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao số 1 Chanathip vẫn bỏ ngỏ cơ hội đấu Việt Nam, ĐT Thái Lan lại nhận thêm tin dữ về tình hình lực lượng khi tiền vệ Thitipan Puangchong vẫn chưa thể bình phục chấn thương.

Sau lượt trận thứ 3 , đội tuyển Thái Lan và Việt Nam đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu bảng G. Trận tái đấu giữa hai đội vào trung tuần tháng 11 tới đây sẽ quyết định rất lớn tới tấm vé đi tiếp, khiến mỗi bên đều dành sự tập trung chuẩn bị cao độ.

Tuy nhiên, trước thềm đại chiến, ĐT Thái Lan đang gặp phải vấn đề lớn về nhân sự khi tiền vệ tài năng Chanathip Songkrasin đang phải điều trị chấn thương bắp chân và vẫn còn bỏ ngỏ khả năng trở lại ở trận đấu với ĐT Việt Nam. Không những vậy, “Bầy Voi chiến” tiếp tục nhận tin dữ về chấn thương của trụ cột.

Cụ thể, ĐT Thái Lan tiếp tục đứng trước nguy cơ không có sự phục vụ của tiền vệ trụ cột Thitipan Puangchan. Tiền vệ này gặp chấn thương từ sau trận đấu với Việt Nam hôm 5/9 và kể từ đó đến nay vẫn chưa hoàn toàn bình phục.

Chia sẻ với tờ Siam Sports, tiền vệ số 8 của đội bóng xứ chùa Vàng cho biết: “Lúc này, tình trạng của tôi được cải thiện. Tôi có thể tham gia các bài tập nhẹ, nhưng cần nghe kết luận từ ban huấn luyện để biết có thể trở lại hay không”.

Thitipan Puangchan vẫn bỏ ngỏ khả năng góp mặt trận Việt Nam

Thitipan Puangchan (Oita Trinita) cùng với Chanathip Songkrasin (Consadole), Theerathon Bunmathan (Yokohama) là 3 ngôi sao của Thái Lan đang chơi bóng tại J-League và anh cũng là cầu thủ trụ cột trong đội hình của HLV Akira Nishino.

Ở trận hòa 0-0 giữa Thái Lan và Việt Nam ở trận ra quân vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Thitipan hoạt động vô cùng năng nổ ở hành lang cánh, qua đó gây ra rất nhiều khó khăn cho các hậu vệ biên của “Những ngôi sao Vàng”.

Trận đấu lượt về giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 19/11 trên SVĐ Mỹ Đình.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?