Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Thái Lan: “Việt Nam đang thiếu tiền đạo giỏi”

Thứ Sáu, ngày 14/08/2020 - 10:28
3.2/5 của 20 đánh giá
Với sự xuất hiện của tiền đạo Anh Đức trong bản danh sách triệu tập các cầu thủ mới đây của ĐT Việt Nam đã khiến truyền thông Thái Lan đặc biệt chú ý.

Trước khi Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) thông báo lùi vòng loại World Cup 2022 sang năm sau, đã công bố danh sách 36 cầu thủ tập trung ĐTQG. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc, chiến lược gia người Hàn cũng gọi lên tuyển một số cái tên mới. Tuy nhiên, có thể thấy sự xuất hiện của lão tướng Anh Đức mang đến nhiều bất ngờ nhất, không chỉ với người hâm mộ trong nước mà còn với truyền thông trong khu vực.

Với bản danh sách này, nhật báo thể thao hàng đấu Thái Lan - Siam Sport đã đặt ra một dấu hỏi cho chất lượng ở vị trí trung phong hiện tại của ĐT Việt Nam. Họ cho rằng, “Rồng vàng” đang thiếu đi một chân sút thực thụ. Và điều đó khiến thầy Park phải triệu tập Anh Đức.

 

Anh Đức tiếp tục được HLV Park tin tưởng

 “Một điểm khá thú vị trong danh sách tập trung của , đó là HLV Park Hang Seo gọi lại tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức. Cầu thủ năm nay 34 tuổi này chỉ mới ra sân duy nhất 1 lần ở giải trong nước vào ngày 20/7 vừa rồi, sau khi anh rời CLB B.Bình Dương.

“Anh Đức đã có 32 lần khoác áo đội tuyển, ghi được 12 bàn. Anh cũng có 13 năm chơi bóng cho CLB B.Bình Dương, ghi được 116 bàn qua 335 trận khoác áo CLB này. Ở trận đấu gần nhất trong sắc áo đội tuyển hồi tháng 11 năm ngoái, Anh Đức vào sân thay cho ở phút 84, sau đó nhận 1 thẻ vàng. Trận đấu đó đội tuyển Việt Nam hoà Thái Lan 0-0, trong khuôn khổ vòng loại World Cup”, Siam Sport viết.

 

Anh Đức trong trận đấu gặp Thái Lan tại King's Cup 2019

Anh Đức không phải là cái tên xa lạ với những người hâm mộ bóng đá Thái Lan. Còn nhớ, trong lần hai đội tuyển gặp nhau tại King's Cup 2019. Anh Đức đã khiến người Thái phải ôm hận khi ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐT Việt Nam hạ chủ nhà giành vé vào chơi trân chung kết.

Với việc AFC thông báo hoãn VL World Cup 2022, Liên đoàn cũng đã quyết định hủy đợt tập trung lần này. Thay vào đó, HLV Park Hang Seo sẽ cùng U22 hội quân nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31, giải đấu được tổ chức trên sân nhà vào cuối năm 2021.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?