Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lão tướng Anh Đức tập luyện chật vật ngày trở lại ĐT Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 08/05/2021 - 22:02
3/5 của 26 đánh giá
Tiền đạo Anh Đức là cầu thủ lớn tuổi nhất của đội tuyển Việt Nam ở đợt tập trung lần này. Không còn giữ được thể lực thời đỉnh cao, Anh Đức gặp đôi chút khó khăn trong các bài tập.

Chiều nay 8/5, có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam, chuẩn bị cho các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. HLV Park Hang Seo đã chọn ra 34 cái tên xuất sắc ở đợt tập trung lần này.

Lão tướng Nguyễn Anh Đức được theo dõi kỹ lưỡng trong buổi tập này. Tiền đạo sinh năm 1985 gặp đôi chút khó khăn ở phần khởi động. Ở tuổi 36, Anh Đức không còn giữ được nền tảng sung mãn như thời kỳ đỉnh cao.

Anh Đức gặp đôi chút khó khăn với bài tập cá nhân

Khi các đồng đội hoàn thành bài tập cá nhân, Anh Đức vẫn chưa đứng lên. Ở đợt triệu tập lần này, chiến lược gia người Hàn Quốc gọi Anh Đức vì tin vào phong độ hiện tại của anh ở đội hạng Nhất là CLB Long An, đồng thời kỳ vọng kinh nghiệm của anh vẫn có thể mang tới khác biệt.

Trong buổi tập hôm nay, và Nguyễn Trọng Hoàng không tập chung với toàn đội. Họ rời sân sau khi chụp hình, tập theo giáo án riêng được các bác sĩ hướng dẫn. HLV Park rất kỳ vọng họ kịp bình phục cho vòng loại World Cup.

Trả lời truyền thông ở buổi tập đầu tiên hướng đến vòng loại World Cup 2022, đội trưởng chia sẻ: “Tinh thần của anh em cầu thủ rất thoải mái sau thời gian dài mới quay trở lại tập trung. Mục tiêu trước mắt của toàn đội rất rõ ràng. Đó là hướng đến kết quả tốt ở 3 trận đấu của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Chúng tôi đã sẵn sàng cho mục tiêu và thành tích mong đợi.

Đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu giành 4-6 điểm ở 3 trận còn lại

Quả thực trận đấu nào tới đây cũng khó khăn. Các đối thủ đều có những mục tiêu rõ ràng. Ở bảng đấu của Việt Nam, ngoài chúng ta thì 2-3 đội xếp sau vẫn còn cơ hội đi tiếp. Vì vậy, Việt Nam cần có một quá trình chuẩn bị thật tốt để bước vào các trận đấu. Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam là giành từ 4-6 điểm, cố gắng thể hiện thật tốt để giành mục tiêu, thành tích mà người hâm mộ rất chờ đợi”.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?