Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Thái nể phục Văn Lâm sau pha cứu thua khó tin cho Muangthong

Chủ Nhật, ngày 03/03/2019 - 19:15
5/5 của 1 đánh giá

Ở trận bắt chính thứ hai cho Muangthong United, thủ thành Đặng Văn Lâm đã “ghi điểm” với pha cứu thua không tưởng, khiến báo chí Thái Lan phải ca ngợi hết lời.

Xem thêm:

Tối qua (2/3), thủ thành Đặng Văn Lâm đã có trận bắt chính thứ hai liên tiếp cho Muangthong United tại vòng 2 Thai League, gặp Bangkok United. Dù đội nhà thất bại, nhưng màn trình diễn của thủ môn ĐT Việt Nam là hết sức ấn tượng.

Thi đấu chắc chắn trong khung gỗ Muangthong trong phần lớn thời gian của trận đấu, Văn Lâm còn “ghi điểm” bằng pha cứu thua khó tin ở phút 42.

Pha cứu thua xuất sắc của Văn Lâm

Từ một pha đá phạt góc bên cánh phải, cầu thủ của Bangkok United bật cao đánh đầu hiểm hóc, nhưng thủ thành Việt kiều đã phản xạ tuyệt vời. Chứng kiến pha cứu thua ngoạn mục của Văn Lâm, bình luận viên của True4U đã không khỏi kinh ngạc.

Tờ Siam Sport của Thái Lan đã dành những mỹ từ khi nói về Văn Lâm: “”Bangkok United gần như có được một bàn thắng với pha đánh đầu hiểm hóc của Everton nhưng với Văn Lâm đã chứng minh lý do tại sao anh có thể cùng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, khi có màn cứu thua tuyệt vời”.

Báo Thái đặc biệt khen ngợi màn trình diễn của Văn Lâm

Tờ báo thể thao uy tín này cũng chấm Văn Lâm 6 điểm – cao nhất bên phía các cầu thủ Muangthong United. Dẫu vậy, đây chỉ là số điểm trên trung bình bởi người gác đền 25 tuổi vẫn phải nhận 1 bàn thua.

Ở trận đấu này, Muangthong United đã thất bại 0-1 trước Bangkok United, sau tình huống phòng ngự lơ đãng của hàng thủ, giúp tiền đạo Nelson Bonilla một mình thoát xuống đánh đầu cận thành hạ gục Đặng Văn Lâm.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?