Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không ra sân, Công Phượng vẫn tạo sức hút cực lớn tại Incheon United

Thứ Bảy, ngày 02/03/2019 - 16:03
5/5 của 1 đánh giá

Dù chưa được ra sân thi đấu trong trận ra quân của Incheon United tại K-League nhưng Công Phượng vẫn có sức hút cực lớn tại Hàn Quốc.

Tham khảo thêm:

Incheon United đã có trận ra quân tại K-League với đối thủ Jeju United. Và đây là trận đấu mà người hâm mộ và Hàn Quốc đều mong đợi sự xuất hiện của Công Phượng, tân binh của Incheon United.

Tuy nhiên rất tiếc là tiền đạo sinh năm 1995 vẫn chưa thể ra sân trong trận đấu này. Incheon đã sử dụng cả 3 quyền thay người nhưng số 23 đã không được tung vào sân. Người hâm mộ chỉ có thể thấy anh chạy khởi động ngoài đường pitch.

Công Phượng chạy khởi động ngoài đường pitch

Và mặc dù chỉ có tên trong đội hình dự bị nhưng Công Phượng đã tạo nên một sức hút cực lớn tại Incheon United.

Theo đó, đã có 20.300 cổ động viên đến sân của Incheon United trong trận đấu hôm nay. Và rất nhiều trong số đó là đến để xem Công Phượng thi đấu. Con số 20.300 đã xác lập kỷ lục của đội bóng về số lượng khán giả ở trận đấu mở màn mùa giải trên sân nhà.

Đã có khoảng 5000 cổ động viên Việt Nam có mặt trên sân để cổ vũ cho tiền đạo sinh năm 1995. Hàng ngàn lá cờ đỏ sao vàng cũng như áo đấu có in số áo 23 của Công Phượng đã xuất hiện trên khán đài SVĐ Incheon ngày hôm nay.

Rất đông các cổ động viên đã đến cổ vũ cho Công Phượng

Không chỉ các khán giả trực tiếp đến sân mà ngay cả trên nền tảng xem trực tuyến Naver, cũng đã có tới 80-90% bình luận đều đề cập đến việc tại sao không tung Công Phượng vào sân.

Dù không có Công Phượng nhưng Incheon United cũng đã có khởi đầu có thể chấp nhận được tại K-League khi giành được 1 điểm trước Jeju.

Đội bóng của Công Phượng đã để đội bạn ghi bàn dẫn trước nhưng công nghệ VAR mang về quả phạt đền và giúp Incheon United gỡ hòa.

Incheon United của Công Phượng đã có 1 điểm trong trận ra quân

Trận đấu tiếp theo của Incheon United sẽ diễn ra vào ngày 9/3. Họ sẽ tiếp đón Gyeongnam trên sân nhà và đây sẽ là cơ hội để Công Phượng có thể ra sân.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?