Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bảo vệ Emery, Sao Arsenal phát biểu tự tin trước chung kết Europa League

Thứ Ba, ngày 28/05/2019 - 06:14
5/5 của 1 đánh giá

Arsenal sẽ có cuộc chạm trán Chelsea trong khuôn khổ trận chung kết Europa League vào ngày 30/5 tới đây, Chia sẻ về màn so tài này, tiền vệ Granit Xhaka khẳng định chỉ cần lên ngôi tại Baku thì mùa giải năm nay vẫn sẽ là một năm tuyệt vời của đội bóng.

>> Tham khảo thêm:

Arsenal đã kết thúc ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19 với vị trí thứ 5 và cách duy nhất để họ có thể giành vé tham dự Champions League trong mùa giải tới chính là việc đánh bại Chelsea để lên ngôi tại đấu trường vào ngày 30/5 tới đây.

Dù cho đội bóng bị đánh giá yếu thế hơn so với đối thủ song trong chia sẻ mới nhất, tiền vệ của Arsenal là Xhaka đã lên tiếng khích lệ đồng đội nhằm giúp họ tự tin trước màn so tài quan trọng này. Cầu thủ người Thuỵ Sĩ khẳng định:

Xhaka tự tin trước trận chung kết Europa League

“Chúng tôi đã gặp Chelsea nhiều lần ở đấu trường quốc nội và chúng tôi hiểu rõ đối thủ này. Không ai có thể nói trước điều gì trong một trận chung kết. Arsenal tự tin vào khả năng của mình và hoàn toàn sẵn sàng cho cuộc chạm trán tới đây”.

Ngoài ra, tiền vệ này cũng lên tiếng bảo vệ ông thầy Unai Emery trước những làn sóng chỉ trích chiến lược gia người TBN khi cho rằng ông đã có năm đầu tiên tại ngoại hạng Anh hoàn toàn thất bại.

Đồng thời lên tiếng bảo vệ HLV Emery

“Tôi không nghĩ ông ấy (Emery) đã thất bại. Ông ấy tạo ra làn gió mới trong lối chơi của đội bóng và gắn kết các cầu thủ. Nếu chúng tôi lên ngôi tại Baku, Arsenal sẽ giành vé trực tiếp tham dự Champions League. Tôi nghĩ, các fan hâm mộ không mong chờ điều gì nhiều hơn như thế. Chỉ cần làm được điều đó, đây vẫn là mùa giải thành công với chúng tôi và với HLV Emery”, Xhaka khẳng định.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?